Xí nghiệp Dịch vụ Cảng & Cung ứng vật tư thiết bị Vietsovpetro:

Nhận Chứng chỉ cho Hệ thống quản lý tích hợp theo tiêu chuẩn quốc tế

22:48 | 16/08/2017

1,832 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 11/08, Xí nghiệp Dịch vụ Cảng & Cung ứng vật tư thiết bị (XNDV), Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro đã tổ chức Lễ đón nhận Chứng chỉ cho Hệ thống quản lý tích hợp theo các tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001, ISO 14001 và OHSAS 18001:2007.  

Buổi lễ diễn ra tại Mũi Né, TP Phan Thiết với sự tham dự của Đại diện Tổ chức chứng nhận - Công ty DNV GL; đại diện Công ty tư vấn - chi nhánh Công ty TNHH APAVE châu Á - Thái Bình Dương tại TP HCM; các khách hàng của XNDV tại khu vực TP.HCM như Công ty An Lai, PVDTech, NewWorld Logistics…; các khách hàng tại khu vực Vũng Tàu như Đại lý VOSA VUNGTAU, VINAMA, BakerHughes, Vietubes…

Có thể nói, việc duy trì Hệ thống quản lý tích hợp đã giúp XNDV quản lý tốt công tác cung cấp dịch vụ cảng, logistics, vận tải, kiểm soát các rủi ro và đảm bảo an toàn cho khách hàng ở mức cao nhất. Ngoài ra, các chứng chỉ quốc tế cho Hệ thống quản lý tích hợp của XNDV cũng trở thành một công cụ marketing hữu hiệu để quảng bá các sản phẩm dịch vụ của XNDV ra thị trường ngoài.

nhan chung chi cho he thong quan ly tich hop theo tieu chuan quoc te
Đại diện Tổ chức chứng nhận - Công ty DNV GL trao Chứng chỉ Hệ thống quản lý tích hợp cho Xí nghiệp Dịch vụ Cảng & Cung ứng Vật tư Thiết bị

Việc áp dụng Hệ thống quản lý tích hợp theo các tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001, 14001 & OHSAS 18001 được đánh giá đem lại rất nhiều lợi ích cho XNDV cũng như các CBCNV. Cụ thể, đã tạo lợi thế cạnh tranh cho XNDV khi tham gia đấu thầu cung cấp dịch vụ logistics trên thị trường; thể hiện sự tồn tại của một Hệ thống quản lý chất lượng, an toàn sức khỏe nghề nghiệp và môi trường gọn nhẹ, chặt chẽ, vận hành hiệu quả và nhanh chóng, đáp ứng được sự đánh giá nghiêm khắc của chuyên gia độc lập bên ngoài, đáp ứng yêu cầu đảm bảo chất lượng dịch vụ của khách hàng.

Hệ thống còn giúp Ban lãnh đạo quản lý hoạt động của đơn vị một cách khoa học và hiệu quả, cải thiện hiệu quả kinh doanh, tăng lợi nhuận nhờ sử dụng hợp lý các nguồn lực, tiết kiệm chi phí, đặc biệt là chi phí xử lý rác thải, tái chế và tiêu thụ; quản lý tốt các mối nguy về môi trường, chứng minh cam kết cải thiện môi trường của đơn vị; khẳng định trách nhiệm của đơn vị trong việc tạo ra môi trường làm việc đảm bảo sức khỏe và an toàn, phù hợp với tiêu chuẩn OHSAS.

nhan chung chi cho he thong quan ly tich hop theo tieu chuan quoc te
Chánh kỹ sư XNDV - ông Trịnh Khắc Hùng phát biểu trong buổi Hội thảo

Cùng trong lễ đón nhận Chứng chỉ, XNDV cũng đã tổ chức Hội thảo “Mở rộng phát triển công tác dịch vụ ngoài năm 2017”. Các đại biểu tham dự đã nghe các tham luận liên quan trực tiếp đến việc tìm hiểu thêm nhu cầu của thị trường logistics khu vực TP HCM và tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; tiềm năng của Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro nói chung và XNDV nói riêng trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ logistics, dịch vụ cảng, dịch vụ vận tải hàng hóa và chuyên chở người.

Hội thảo cũng dành nhiều thời gian để thảo luận, lắng nghe những ý kiến, đề xuất giúp quảng bá hình ảnh, chất lượng các sản phẩm dịch vụ của cảng Vietsovpetro với các nhà thầu dầu khí, đại lý tàu biển, các hãng tàu trong và ngoài nước… qua đó đưa ra những phương hướng hoạt động mới, đồng thời mở rộng và phát triển thêm các loại hình dịch vụ để đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng.

Mỹ Hảo

DMCA.com Protection Status