Những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày hội hiến máu tình nguyện của PVEP

17:39 | 31/03/2012

321 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 30/3, tại Hà Nội, Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí Viết Nam (PVEP) phối hợp với Viên Huyết học và Truyền máu Trung ương tổ chức Chương trình “Ngày hội hiến máu tình nguyện PVEP 2012”.

Tham dự lễ phát động có đồng chí Trần Bình Minh, Phó tổng giám đốc PVEP; đồng chí Hoàng Xuân Trung, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh PVEP và đông đảo cán bộ, đoàn viên thanh niên trong Tổng Công ty.

Đây là một trong những hoạt động nhằm hưởng ứng Tháng Thanh niên 2012 và ngày toàn dân hiến máu tình nguyện 7/4 hàng năm, hướng tới chào mừng Lễ Kỷ niệm 5 năm ngày thành lập Tổng Công ty Thăm dò và Khai thác Dầu khí.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Bình Minh, Phó tổng giám đốc PVEP Đây là một trong những hoạt động an sinh xã hội mà PVEP đã triển khai thể hiện truyền thống tương thần tương ái, lá lành đùm lá rách nhằm chia sẻ những khó khăn với cộng đồng. Trong thời gian tới, toàn thể người lao động PVEP sẽ tiếp tục đồng hành thực hiện các chương trình từ thiện nhân đạo vì cộng đồng, chung tay góp sức cùng chia sẻ khó khăn với các địa phương và người gặp hoàn cảnh khó khăn thông qua các chương trình hoạt động từ thiện nhân đạo.

Buổi hiến máu đã vận động được gần 100 cán bộ, đoàn viên thanh niên và tiếp nhận được 68 đơn vị máu.

Dưới đây là một số hình ảnh về ngày hội:

ông Trần Bình Minh, Phó tổng giám đốc PVEP phát biểu tại khai mạc ngày hội

Đông đảo đoàn viên thanh niên đăng ký hiến máu tình nguyện

Khám sức khỏe và lấy máu xét nghiệm

Một số hình ảnh tại khu vực hiến máu

Nhiều đơn vị máu đã được đưa vào thùng bảo quản

Sau khi hiến máu các tình nguyện viên nhận quà của Ban tổ chức

Cùng chụp ảnh lưu niệm

Văn Dũng

DMCA.com Protection Status