Ông Bùi Tường Định được bầu giữ chức Chủ tịch HĐQT PVCoating

13:45 | 30/10/2021

5,182 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 25/10/2021, Công ty Cổ phần Bọc ống Dầu khí Việt Nam (PVCoating, mã chứng khoán: PVB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2021 với hình thức trực tiếp và kết hợp trực tuyến. Tham dự Đại hội có các Thành viên HĐQT, Ban Kiểm soát, Ban Giám đốc và các cổ đông của Công ty.

Tại Đại hội, cổ đông PVCoating đã thông qua việc miễn nhiễm Thành viên HĐQT với ông Lê Quyết Thắng, do ông Thắng hết nhiệm kỳ công tác và được Tổng công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS) giao thực hiện nhiệm vụ khác.

ĐHĐCĐ bất thường năm 2021
PVCoating tổ chức ĐHĐCĐ bất thường năm 2021

Với tỷ lệ phiếu bầu cao từ các cổ đông tham dự Đại hội, ông Bùi Tường Định đã trúng cử Thành viên Hội đồng quản trị PVCoating. Cùng ngày, Hội đồng quản trị Công ty đã họp, thông qua Nghị quyết số 19/NQ – HĐQT về việc bầu ông Bùi Tường Định - TV HĐQT giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT PVCoating.

Đại diện lãnh đạo PVCoating chúc mừng tân Chủ tịch HĐQT.
Đại diện lãnh đạo PVCoating chúc mừng tân Chủ tịch HĐQT

Ông Bùi Tường Định sinh năm 1970, có trình độ chuyên môn là Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh, Kỹ sư Cơ khí động lực; có thời gian công tác trên 20 năm tại Tổng công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS). Ông từng đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, thành viên và ban chuyên môn của PV GAS.

M.P

PVB sẽ tổ chức ĐHĐCĐ bất thường bầu bổ sung Thành viên HĐQTPVB sẽ tổ chức ĐHĐCĐ bất thường bầu bổ sung Thành viên HĐQT
PVCoating chia cổ tức năm 2019 với tỷ lệ 10% thay vì kế hoạch không chia cổ tứcPVCoating chia cổ tức năm 2019 với tỷ lệ 10% thay vì kế hoạch không chia cổ tức
PVPipe, PVCoating được phép cung cấp sản phẩm và dịch vụ  cho dự án của PV GASPVPipe, PVCoating được phép cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho dự án của PV GAS

DMCA.com Protection Status