Petec tri ân khách hàng thân thiết

17:13 | 16/12/2011

889 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 16/12, Tổng công ty Thương mại Kỹ Thuật và Đầu tư Petec đã tổ chức Hội nghị khách hàng xăng dầu thân thiết nhằm tri ân những khách hàng, đối tác nhiều năm qua đã gắn bó với Petec trong hoạt động kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh xăng dầu.

Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Sinh Khang, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, ông Nguyễn Minh Trực, Chủ tịch HĐQT Petec, ông Nguyễn Duyên Cường, Tổng giám đốc Petec, cùng hơn 250 khách hàng thân thiết của Petec trong ngành kinh doanh xăng dầu.

Nhân dịp này, ông Nguyễn Minh Trực, Chủ tịch HĐQT Petec đã gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các đối tác, khách hàng của Petec.

Ông Nguyễn Minh Trực, Chủ tịch HĐQT Petec trao quà cho các khách hàng có hơn 10 năm gắn bó với Petec.

Năm 2011, là năm có nhiều biến động trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của Petec. Tuy nhiên, với những nỗ lực của toàn thể CBCNV, sự hợp tác và hỗ trợ quý báu của quý khách hàng, Petec đã vượt qua khó khăn, thách thức, đạt được những kết quả khả quan, với tổng doanh thu ước đạt khoảng 27.000 tỉ đồng, nộp ngân sách 4.700 tỉ đồng, các hạng mục cơ bản đều hoàn thành và vượt chỉ tiêu đề ra.

Có được những thành quả như vậy Petec không quên sự đóng góp quý báu của khách hàng, cả những khách hàng đã gắn bó lâu dài với Petec và những khách hàng mới.

Petec cam kết mọi sự hợp tác với các đối tác, khách hàng đều mang lại lợi ích cho cả 2 bên và mong rằng sự hợp tác đó sẽ ngày càng mật thiết, gắn bó hơn nữa trong suốt quá trình hoạt động, kinh doanh của Petec.

Lãnh đạo Petec tặng quà và hoa cho khách hàng.

Tại hội nghị, các khách hàng, đối tác cũng đã bày tỏ tình cảm gắn bó trong quá trình hợp tác kinh doanh với Petec; đồng thời trình bày những khó khăn, vướng mắc của hoạt động kinh doanh xăng dầu thời gian qua để cùng nhau chia sẻ, góp ý, đưa ra các giải pháp tháo gỡ vướng mắc, vượt qua khó khăn.

Bà Nguyễn Thị Việt Ánh, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Thương nghiệp Cà Mau chia sẻ: "Đến với Petec từ những ngày đầu, chỉ là một doanh nghiệp nhỏ ở vùng sâu, vùng xa nhưng chúng tôi đã được tiếp đón ân cần và nhận được sự tôn trọng, đồng cảm, chia sẻ của lãnh đạo và CBCNV Petec. Chính những tình cảm, phong cách làm việc đó đã để lại cho cá nhân tôi và doanh nghiệp những dấu ấn khó phai. Đó cũng chính cầu nối cho mối quan hệ hợp tác bền vững của doanh nghiệp chúng tôi với Petec hơn 20 năm qua. Chúng tôi trân trọng cảm ơn Petec đã luôn tôn trọng đối tác, đồng hành cùng khách hàng trong những lúc thuận lợi và cả lúc khó khăn vì sự hợp tác bền vững của hai bên”.

Khách hàng chia sẻ tình cảm gắn bó của mình với Petec trong quá trình hợp tác kinh doanh.

Thay mặt cho Tổng Công ty Thương mại Kỹ thuật và Dầu tư Petec, ông Nguyễn Duyên Cường, Tổng giám đốc bày tỏ xúc động trước những tình cảm mà các đối tác, khách hàng đã dành cho Petec. Petec sẽ ghi nhận những ý kiến đóng góp hết sức chân thành, thẳng thắn của khách hàng không chỉ cho mối quan hệ hợp tác với Petec mà cả những ý kiến đóng góp của khách hàng đối với những chính sách của Nhà nước với ngành kinh doanh xăng dầu. Petec sẽ luôn đồng hành với đối tác, khách hàng để cùng nhau xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững, cùng có lợi.

Mai Phương

DMCA.com Protection Status