Petroland Tower: Biểu tượng của sự phồn vinh

08:51 | 01/12/2011

1,024 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Bằng ý tưởng thiết kế độc đáo, kết hợp việc sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, Trung tâm Thương mại Tài chính Dầu khí Phú Mỹ Hưng (Petroland Tower) do Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng và Đô thị Dầu khí (Petroland) làm chủ đầu tư là một trong những công trình tiêu biểu chào mừng 50 năm kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam, và là điểm nhấn của Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng.

Vào ngày 2/12 sắp tới đây, Công ty Petroland sẽ chính thức tổ chức chương trình khánh thành tòa nhà Petroland Tower. Đây là một trong những công trình hiện đại, nổi bật nhất của Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng nói riêng và TP HCM nói chung do Petroland làm chủ đầu tư, đồng thời đã vinh dự được Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam chọn là một trong những công trình tiêu biểu gắn biển chào mừng 50 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam. Với quy mô đầu tư lên đến 1.000 tỉ đồng, Petroland Tower là công trình phức hợp cao 33 tầng tọa lạc tại vị trí đắc địa, gần đại lộ Nguyễn Lương Bằng, ngay khu Trung tâm Tài chính và Thương mại Quốc tế của khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng. Không gì bằng khi tại nơi đây, có thể sở hữu những tiện ích liền kề trong khu vực như Trung tâm Triển lãm và Hội nghị quốc tế, trường học Quốc tế RMIT, sân golf, Bệnh viện quốc tế FV, nhà hàng cao cấp, khu giải trí…

Có tổng diện tích sàn xây dựng là 57.000m2, Petroland Tower tạo được sức hút với nhiều khách hàng, nhà đầu tư từ thiết kế đặc sắc, với bố cục tòa tháp thẳng đứng, vút cao, kết hợp đường cong nhẹ tạo nên dáng vẻ mềm mại nhưng vững chắc, đồng thời hài hòa với tổng thể cảnh quan xung quanh, mang đến cảm giác thân thiện với môi trường. Chính thiết kế độc đáo này đã làm cho Petroland Tower nổi bật và xứng tầm một tòa nhà cao nhất giữa Khu đô thị Phú Mỹ Hưng sầm uất.

Petroland Tower được quy hoạch như một Trung tâm thương mại (tầng 1 đến tầng 2), kết hợp văn phòng (từ tầng 3 đến 23) và khu căn hộ cao cấp (từ tầng 24 đến 30), đã đem đến cho thị trường, đặc biệt là tầng lớp doanh nhân với quỹ thời gian eo hẹp, một giải pháp về không gian sống kết hợp với các tiện ích về văn phòng và dịch vụ như ăn uống, siêu thị, ngân hàng… Trong không gian “đẳng cấp” ấy, con người vừa có thể làm việc trong một môi trường hiện đại, khang trang, vừa có thể hưởng thụ một “mái ấm” có diện tích trung bình từ 100m2 đến 245m2 và được trang bị hệ thống kỹ thuật tiên tiến nhất quản lý và điều khiển tự động bằng hệ thống điều khiển trung tâm (BMS) theo tiêu chuẩn quốc tế; đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp cùng hệ thống hệ thống phòng cháy chữa cháy, cảnh báo an ninh hiện đại CCTV.

Mặc dù hiện nay phân khúc trung bình vẫn phần lớn chiếm lĩnh thị trường, nhưng Công ty Petroland vẫn mạnh dạn tung ra thị trường dòng sản phẩm cao cấp mang tên “Petroland Tower”. Có lẽ chính từ vị trí “đắc địa”, thiết kế độc đáo kết hợp việc sử dụng giải pháp về không gian và công nghệ tiên tiến, nên chủ đầu tư Petroland đã tự tin với dòng sản phẩm này. Nhận định về điều này, ông Bùi Minh Chính, Giám đốc Petroland đã khẳng định: “Với vị trí ngay tại Trung tâm Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, với phong cách thiết kế mang đặc trưng riêng do công ty kiến trúc hàng đầu N.Q.H thực hiện, chúng tôi tự tin đưa ra thị trường sản phẩm này và chắc chắn rằng sẽ đáp ứng nhu cầu hiện nay của xã hội. Đặc biệt, với sự kết hợp đầy đủ về sự tiện nghi, kỹ thuật hiện đại giữa trung tâm thương mại, văn phòng, căn hộ Cao cấp, Petroland Tower sẽ là một đáp số trọn vẹn để cân bằng các yếu tố thời gian và công việc – gia đình của những tầng lớp bận rộn của xã hội hiện nay”.

Công trình Petroland Tower là công trình lớn đầu tiên để khẳng định năng lực của Công ty Petroland và xứng đáng là công trình tiêu biểu để chào mừng hoạt động Kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam. Với công trình này, Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng sẽ có thêm một nét đẹp mới và tiêu biểu để góp phần chỉnh trang sự hiện đại – văn minh của TP HCM. Đồng thời, đây cũng là bước đệm để Công ty Petroland tiếp tục cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu về nhà ở – văn phòng ngày càng cao của xã hội.

Vân Hà

DMCA.com Protection Status