PETROSETCO đảm bảo các dịch vụ cung cấp cho PVN với chất lượng và giá cả ngày càng cạnh tranh

18:31 | 18/10/2019

1,104 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sáng ngày 18/10, Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) Lê Mạnh Hùng, cùng đoàn công tác là lãnh đạo các Ban, Văn phòng PVN đã đến thăm và làm việc với Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO).    
thuc day quan he gan ket giua pvn va petrosetcoTổng giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng làm việc với SWPOC, PQPOC về Chuỗi dự án khí Lô B
thuc day quan he gan ket giua pvn va petrosetco“Sếp” Phùng Tuấn Hà: “Tôi sẵn sàng loại ứng viên giỏi…”
thuc day quan he gan ket giua pvn va petrosetcoPETROSETCO: Vững vàng và quyết tâm hơn

Buổi làm việc nhằm trao đổi, nắm bắt thông tin về tình hình hoạt động SXKD, đặc biệt là các vướng mắc, khó khăn của PETROSETCO, cùng nhau tìm các giải pháp tháo gỡ, nâng cao hơn nữa năng lực cạnh tranh, hiệu quả hoạt động của PETROSETCO.

thuc day quan he gan ket giua pvn va petrosetco
Tổng giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng chủ trì buổi làm việc với PETROSETCO

Tại buổi làm việc, lãnh đạo PETROSETCO cho biết, PETROSETCO hiện hoạt động trong 4 lĩnh vực kinh doanh chính. Cụ thể gồm, Dịch vụ phân phối, trong đó PETROSETCO thực hiện phân phối các sản phẩm viễn thông và công nghệ thông tin, các sản phẩm công nghiệp trong ngành dầu khí và phân phối các sản phẩm điện gia dụng, điện lạnh; Dịch vụ đời sống, bao gồm dịch vụ Catering, cung cấp suất ăn, thực phẩm; Bất động sản, cụ thể là cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng, quản lý vận hành và khai thác các tòa nhà; Cung ứng và hậu cần Dầu khí, bao gồm cung ứng vật tư thiết bị, dịch vụ Logistics, cung ứng lao động, dịch vụ vận chuyển.

Trong 9 tháng đầu năm 2019, doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ của PETROSETCO ước đạt 7.526 tỷ đồng, đạt 84% kế hoạch năm 2019 và bằng 92% so với cùng kỳ; lợi nhuận trước thuế ước đạt 159 tỷ đồng, đạt 88% kế hoạch năm 2019 và 110% so với cùng kỳ; lợi nhuận sau thuế ước đạt 127 tỷ đồng, đạt 91% kế hoạch năm 2019 và 118% so với cùng kỳ 2018; tỷ suất lợi nhuận sau thuế trên vốn điều lệ bình quân đạt 15%.

thuc day quan he gan ket giua pvn va petrosetco
Đại diện lãnh đạo PETROSETCO chia sẻ về hoạt động SXKD của Tổng công ty

Lãnh đạo PETROSETCO cũng chia sẻ một số khó khăn chính trong hoạt động SXKD hiện nay của Tổng công ty như: việc các hãng tự tổ chức bán hàng, sự thống lĩnh của các chuối bán lẻ khiến vai trò của nhà phân phối bị thu hẹp; sự cạnh tranh giữa các hãng ngày càng gay gắt; ảnh hưởng của các bệnh dịch gia súc, gia cầm làm cho chi phí đầu vào cao, nhiều khách hàng gặp khó khăn trong hoạt động SXKD, ảnh hưởng đến việc cung cấp các dịch vụ đời sống của PETROSETCO;… Bên cạnh đó, việc hoãn triển khai các dự án trong ngành dầu khí, cũng như sự xuất hiện nhiều đối thủ cạnh tranh mới tác động đến dịch vụ cung ứng vật tư thiết bị và hậu cần dầu khí của PETROSETCO.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo các Ban, Văn phòng của PVN đã làm rõ các kiến nghị của PETROSETCO cũng như thảo luận các giải pháp tháo gỡ.

thuc day quan he gan ket giua pvn va petrosetco
Toàn cảnh buổi làm việc

Tổng giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng đánh giá cao kết quả hoạt động kinh doanh của PETROSETCO, qua đó đảm bảo được hiệu quả đầu tư cho cổ đông là PVN. Đặc biệt với việc luôn chú trọng quan tâm, tạo công ăn việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động qua các năm, PETROSETCO đã góp phần vào công tác chăm lo đời sống người lao động dầu khí nói chung.

Tổng giám đốc PVN cũng đánh giá rất cao hệ thống quản trị của PETROSETCO với quy mô tổ chức quản trị gọn nhẹ, chuyên nghiệp. Tổng giám đốc chỉ đạo các Ban liên quan của Tập đoàn tập trung giải quyết dứt điểm các vướng mắc, kiến nghị của PETROSETCO, cũng như rà soát công tác sử dụng dịch vụ, để ưu tiên sử dụng các dịch vụ của PETROSETCO cung cấp với giá cạnh tranh và chất lượng tốt.

Chủ tịch HĐQT PETROSETCO Phùng Tuấn Hà bày tỏ sự trân trọng, cảm ơn Tổng giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng và đoàn công tác đã dành thời gian có buổi gặp gỡ, làm việc với PETROSETCO; khẳng định đây là niềm động viên rất lớn và qua đó thúc đẩy quan hệ giữa PVN và PETROSETCO ngày càng gắn kết hơn. Chủ tịch HĐQT PETROSETCO Phùng Tuấn Hà cũng khẳng định, PETROSETCO sẽ làm tốt hơn nữa các trách nhiệm với PVN, trong đó có việc đảm bảo các dịch vụ cung cấp cho PVN với chất lượng và giá cả ngày càng cạnh tranh hơn, qua đó duy trì, thúc đẩy mối quan hệ bền vững giữa hai bên.

Mai Phương

DMCA.com Protection Status