PETROSETCO tích cực hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2013

15:35 | 20/03/2013

791 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Hưởng ứng chương trình hành động toàn cầu vì môi trường trong khuôn khổ chiến dịch Giờ Trái đất 2013, văn phòng Tổng Công ty và các đơn vị thành viên của Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) sẽ cùng tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết tại các tòa nhà Tổng Công ty đang quản lý trong vòng một giờ, từ 20h30 đến 21h30 ngày 23/3/2013.

Giờ Trái đất là sáng kiến toàn cầu do Tổ chức Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế (WWF) khởi xướng, nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về bảo vệ môi trường và biến đổi khí hậu. Đây là năm thứ 3 liên tiếp PETROSETCO hưởng ứng chiến dịch này.

Việc tích cực hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất hàng năm nằm trong kế hoạch hướng tới mục tiêu phát triển doanh nghiệp gắn liền với các hoạt động vì môi trường, cộng đồng của PETROSETCO.

Ông Phùng Tuấn Hà – Tổng giám đốc PETROSETCO chia sẻ: “Là một trong những doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ, chúng tôi nhận thức rõ tầm quan trọng của những thách thức biến đổi khí hậu, đồng thời đánh giá cao chương trình “Giờ Trái Đất” – một sáng kiến mang quy mô toàn cầu. Việc áp dụng các giải pháp kỹ thuật để tiết kiệm điện như  triển khai sử dụng các thiết bị tiết kiệm điện năng như  bóng đèn compact, lựa chọn sử dụng máy móc có tính năng tiết kiệm năng lượng, bố trí lại độ chiếu sáng hợp lý ở từng khu vực… là một trong những nỗ lực hướng tới phát triển bền vững, thân thiện với môi trường mà Tổng Công ty PETROSETCO đã, đang và sẽ tiếp tục áp dụng cho Tổng Công ty cũng như cho các đơn vị thành viên. Nhân dịp này, PETROSETCO cũng khuyến khích khách hàng cùng ủng hộ bằng việc tắt những thiết bị điện không cần thiết trong văn phòng làm việc.”

Giờ Trái đất 2013 với thông điệp “Tôi và bạn hãy cùng hành động” đã được phát động rộng rãi trên toàn quốc. Thay mặt các Đại sứ của chiến dịch, Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam John Nielsen cho biết: “Chiến dịch Giờ Trái đất đã trở thành hành động toàn cầu và là cơ hội để chúng ta chung tay phát đi thông điệp bảo vệ, kiến tạo tương lai cho thế hệ mai sau. Chúng tôi gửi lời kêu gọi mạnh mẽ tới cộng đồng hãy chung tay hưởng ứng Giờ Trái đất để bảo vệ trái đất của chúng ta”.

                                                                                                        Minh Nguyệt

DMCA.com Protection Status