Petrovietnam công bố, trao quyết định bổ nhiệm lại Phó Viện trưởng VPI đối với TS. Nguyễn Minh Quý

19:31 | 30/10/2021

5,354 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 29/10, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức Lễ trao Quyết định bổ nhiệm lại có thời hạn TS. Nguyễn Minh Quý giữ chức vụ Phó Viện trưởng Viện Dầu khí Việt Nam (VPI).

Phát biểu tại Lễ trao quyết định, TS. Lê Xuân Huyên - Phó Tổng giám đốc Petrovietnam chúc mừng TS. Nguyễn Minh Quý được lãnh đạo Tập đoàn tin tưởng, giao trọng trách tiếp tục giữ chức vụ Phó Viện trưởng VPI.

Petrovietnam công bố, trao quyết định bổ nhiệm lại Phó Viện trưởng VPI đối với TS. Nguyễn Minh Quý
Thành viên HĐTV Petrovietnam Phan Ngọc Trung phát biểu tại lễ bổ nhiệm.

Trong bối cảnh thị trường dầu khí thế giới biến động mạnh, xu hướng chuyển dịch năng lượng đã và đang tác động lớn đến sự phát triển của ngành Dầu khí Việt Nam, TS. Lê Xuân Huyên đã giao nhiệm vụ TS. Nguyễn Minh Quý cùng Ban lãnh đạo và các nhà khoa học VPI tiếp tục có những đóng góp thiết thực cho hoạt động khoa học công nghệ, sản xuất kinh doanh, định hướng chiến lược của Petrovietnam để phát triển bền vững, mạnh mẽ trong giai đoạn mới.

TS. Phan Ngọc Trung - Thành viên HĐTV Petrovietnam đánh giá VPI trong thời gian qua đã có những tư vấn kịp thời cho Tập đoàn trong lĩnh vực thăm dò khai thác, chế biến dầu khí, đặc biệt là công tác quản lý - quản trị. TS. Phan Ngọc Trung mong rằng VPI đẩy mạnh công tác nghiên cứu chuyển đổi số để góp phần giảm chi phí thăm dò, khai thác dầu khí.

Petrovietnam công bố, trao quyết định bổ nhiệm lại Phó Viện trưởng VPI đối với TS. Nguyễn Minh Quý
Phó Tổng giám đốc Petrovietnam Lê Xuân Huyên phát biểu chỉ đạo.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, TS. Nguyễn Minh Quý cho biết sẽ cùng Ban lãnh đạo VPI tiếp tục xây dựng hệ sinh thái nghiên cứu phát triển, tập trung vào các lĩnh vực cốt lõi tìm kiếm - thăm dò, chế biến và kinh tế, quản lý với mô hình các nhóm nghiên cứu hạt nhân chuyên sâu, tăng cường hợp tác/liên kết với các tổ chức khoa học công nghệ trong và ngoài nước, phát triển VPI thành trung tâm nghiên cứu, với nhiệm vụ trọng tâm nghiên cứu, đánh giá, thử nghiệm và ứng dụng các giải pháp công nghệ và quản lý trong các lĩnh vực hoạt động của Petrovietnam.

Về định hướng nghiên cứu trong lĩnh vực công nghệ khoan - khai thác của VPI trong 5 năm tới, TS. Nguyễn Minh Quý cho biết sẽ đề xuất và triển khai hai hướng nghiên cứu: Nghiên cứu, phát triển, áp dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến trong khoan; các giải pháp, vật liệu mới trong thiết kế, chế tạo hệ thống công nghệ, thiết bị, đường ống khai thác nhằm giảm chi phí phát triển mỏ với mục tiêu đưa các mỏ nhỏ, cận biên vào khai thác hiệu quả.

Petrovietnam công bố, trao quyết định bổ nhiệm lại Phó Viện trưởng VPI đối với TS. Nguyễn Minh Quý
Lãnh đạo Petrovietnam, VPI trao quyết định bổ nhiệm và chúc mừng TS. Nguyễn Minh Quý

Tùng Dương

VPI lần đầu tiên công bố chỉ số thị trường ô tô điện Việt Nam VPI lần đầu tiên công bố chỉ số thị trường ô tô điện Việt Nam
Tái tạo văn hóa Petrovietnam gắn với triển khai “Văn hóa doanh nghiệp VPI” Tái tạo văn hóa Petrovietnam gắn với triển khai “Văn hóa doanh nghiệp VPI”
Việt Nam - Đức đẩy mạnh hợp tác trong lĩnh vực năng lượng tái tạo Việt Nam - Đức đẩy mạnh hợp tác trong lĩnh vực năng lượng tái tạo
VPI triển khai tốt công tác phòng chống dịch Covid-19 VPI triển khai tốt công tác phòng chống dịch Covid-19

DMCA.com Protection Status