Tác phẩm dự thi “Tự hào Petrovietnam”:

Petrovietnam – Dấu ấn hội thao ngành Dầu khí 2024 khu vực phía Nam, Nguyễn Thị Quỳnh Anh (PV GAS)

07:00 | 16/08/2024

4,537 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tác phẩm dự thi Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam” của tác giả Nguyễn Thị Quỳnh Anh thuộc Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS).

Tham gia bình chọn cho video 16-NTQA-CN-01 của tác giả Nguyễn Thị Quỳnh Anh tại Fanpage PetroTimes

Hội Thao ngành Dầu khí 2024 thực sự là một sự kiện truyền cảm hứng, lan tỏa tinh thần đoàn kết, giá trị truyền thống tốt đẹp của ngành Dầu khí trong giai đoạn mới, để người lao động Dầu khí cùng nhau rèn luyện, nâng cao sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Hội thao ngành Dầu khí 2024 khu vực phía nam, diễn ra từ ngày 09-11/8/2024 tại Trung tâm Văn hóa Thể thao Liên doanh Vietsovpetro, thành phố Vũng Tàu xinh đẹp, đây là hoạt động thường niên của Công đoàn Dầu khí Việt Nam và cũng là hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và của ngành Dầu khí.

Chào mừng kỷ niệm 65 năm ngành Dầu khí Việt Nam thực hiện mong ước của Bác Hồ, 79 năm Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9), 49 năm Ngày thành lập Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (03/9), Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ XV năm 2024; nhằm mục đích không ngừng phát triển, tăng cường sức khỏe, tạo không khí vui tươi, sân chơi bổ ích, động viên, cổ vũ đoàn viên, công nhân lao động Dầu khí vượt qua mọi khó khăn, phát huy bản lĩnh người Dầu khí, thực hiện phương châm hành động “Đoàn kết - Kỷ cương - Sáng tạo - Hiệu quả” để người lao động Dầu khí kiến tạo ra những giá trị tối ưu trong công việc và phát huy nét đẹp văn hóa của người lao động Dầu khí.

Hội thao ngành Dầu khí 2024 khu vực phía nam, thu hút hơn 1000 vận động viên đến từ 25 đơn vị, tham gia tranh tài sôi nổi ở 6 nội dung thi đấu và đá bóng nam giao hữu.

Một Đại hội Thể thao diễn ra trong không khí thi đấu sôi nổi và đầy quyết tâm, thể hiện rõ trên khuôn mặt của mỗi vận động viên. Mọi người giải phóng hoàn toàn khỏi công việc; tinh thần thể dục thể thao lên cao và một tinh thần giao lưu học hỏi, thấu hiểu lẫn nhau. Tất cả vì ngành Dầu khí khỏe mạnh, bền vững và không ngừng nỗ lực để phát triển!.

Hội thao ngành Dầu khí khu vực phía Nam năm 2024, Ban Tổ chức đã vinh danh, trao 191 bộ huy chương và các giải thưởng cho các đội, các vận động viên tham gia tranh tài ở 6 nội dung thi đấu và đá bóng giao hữu nam.

Hội thao ngành Dầu khí năm 2024 khu vực phía Nam khép lại thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng các vận động viên, các đoàn tham gia thi đấu; thực sự là ngày hội văn hóa, thể thao để người lao động dầu khí giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết, nâng cao sức khỏe với phương châm “Nhân viên khỏe, doanh nghiệp mạnh", thể hiện tinh thần “Một đội ngũ, một mục tiêu”, tạo khí thế thi đua sôi nổi, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn trong đoàn viên, người lao động ngành Dầu khí tại đơn vị, cũng như đóng góp vào sự phát triển vững mạnh của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Tác giả: Nguyễn Thị Quỳnh Anh

DMCA.com Protection Status