Petrovietnam đồng hành cùng Tạp chí Cộng sản tổ chức “Tết ấm yêu thương” năm 2024

15:06 | 31/01/2024

14,854 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Từ ngày 29 - 31/1, Tạp chí Cộng sản phối hợp cùng Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) cùng các nhà tài trợ tổ chức chương trình “Tết ấm yêu thương” năm 2024 với hàng loạt các chương trình, hoạt động an sinh xã hội, thăm hỏi và trao quà tại các xã vùng núi biên giới tỉnh Thừa Thiên – Huế và Quảng Trị.

Ngày 29/1, trong khuôn khổ chương trình, đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết và trao các phần quà cho các chiến sĩ Đồn Biên phòng tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Petrovietnam đồng hành cùng Tạp chí Cộng sản tổ chức “Tết ấm yêu thương” năm 2024
Đoàn công tác thăm hỏi và chúc Tết các chiến sĩ Đồn Biên phòng tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Tham dự chương trình, có PGS. TS Phạm Minh Tuấn – Phó Tổng Biên tập phụ trách Tạp chí Cộng sản; Trung tướng Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ đội Biên phòng; Đại tá Phạm Tùng Lâm – Chính ủy Đồn Biên phòng tỉnh Thừa Thiên – Huế; đại diện lãnh đạo Bộ đội Biên phòng và đoàn công tác Tạp chí Cộng sản. Về phía Petrovietnam, có đồng chí Trần Quang Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy, Trưởng ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp Tập đoàn; cùng đại diện các Ban chuyên môn Tập đoàn.

Petrovietnam đồng hành cùng Tạp chí Cộng sản tổ chức “Tết ấm yêu thương” năm 2024
Các đại biểu tham dự chương trình tại Đồn Biên phòng tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Phát biểu tại buổi lễ, Trung tướng Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ đội Biên phòng bày tỏ sự biết ơn đối với đoàn công tác đã tổ chức chương trình “Tết ấm yêu thương” năm 2024. Đây cũng là hoạt động ý nghĩa, giúp động viên, gắn kết, thắt chặt tình cảm giữa các đơn vị.

“Được biết, ngoài việc thăm hỏi các cán bộ chiến sĩ tại Đồn Biên phòng tỉnh Thừa Thiên – Huế, đoàn công tác cũng sẽ đến nhiều vùng sâu, vùng xa để tiếp tục gặp mặt, thăm hỏi các chiến sĩ ở các Đồn biên phòng và trao các phần quà cho bà con, người dân có hoàn cảnh khó khăn. Hy vọng, những chương trình ý nghĩa như thế này sẽ tiếp tục được tổ chức rộng rãi, đi đến nhiều vùng sâu, vùng xa hơn để góp phần giúp đỡ cho những hoàn cảnh còn khó khăn của nước ta”, Trung tướng Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Chính uỷ Bộ đội Biên phòng chia sẻ.

Petrovietnam đồng hành cùng Tạp chí Cộng sản tổ chức “Tết ấm yêu thương” năm 2024
Trung tướng Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Chính uỷ Bộ đội Biên phòng (mặc quân phục bên trái) cùng PGS. TS Phạm Minh Tuấn – Phó Tổng Biên tập phụ trách Tạp chí Cộng sản (ngoài cùng bên phải) và đồng chí Trần Quang Dũng - Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy, Trưởng ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp Petrovietnam trao quà Tết cho Đồn Biên phòng tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Cùng ngày, Ban tổ chức “Tết ấm yêu thương” năm 2024 cũng đã di chuyển đến vùng cao tại UBND xã Hương Nguyên, huyện A Lưới (Thừa Thiên – Huế) trao 95 suất quà Tết với nhiều phần quà ý nghĩa, thiết thực cho bà con, người dân có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, đoàn cũng di chuyển đến điểm tập kết tại xã Hồng Thái và trao tặng 175 phần quà cho bà con 4 xã: Hồng Thái, Hồng Bắc, Hồng Thượng, và Quảng Nhâm (huyện A Lưới).

Petrovietnam đồng hành cùng Tạp chí Cộng sản tổ chức “Tết ấm yêu thương” năm 2024
Bà con người đồng bào tại huyện A Lưới phấn khởi khi được nhận những phần quà Tết.
Petrovietnam đồng hành cùng Tạp chí Cộng sản tổ chức “Tết ấm yêu thương” năm 2024

Ngày 30/1, Ban tổ chức “Tết ấm yêu thương” năm 2024 đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho các chiến sĩ tại Đồn Biên phòng Hương Nguyên (huyện A Lưới). Cùng ngày, đoàn công tác cũng trao tặng 80 suất quà cho bà con đồng bào hộ nghèo tại xã A Roàng, A Đớt; trao tặng 150 suất quà cho bà con đồng bào nghèo xã A Vao, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị. Tại đây, đoàn công tác tổ chức chương trình “Tết ấm yêu thương” cũng đã đến thăm và trao tặng nhiều phần quà cho các chiến sĩ bộ đội Đồn Biên phòng A Vao.

Petrovietnam đồng hành cùng Tạp chí Cộng sản tổ chức “Tết ấm yêu thương” năm 2024
Ban tổ chức chương trình "Tết ấm yêu thương" năm 2024 đã trao khoảng 700 suất quà cho bà con người dân 2 tỉnh Quảng Trị và Thừa Thiên - Huế.

Trong ngày 31/1, chương trình “Tết ấm yêu thương” năm 2024 đã đến với xã Ba Nang, xã Trà Long và tặng 200 suất quà cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đoàn công tác cũng đã đến thăm hỏi, chúc Tết, tặng quà cho các chiến sĩ Đồn Biên phòng Ba Nang và Bộ Chỉ huy Đồn Biên phòng tỉnh Quảng Trị.

Lắng đọng những giai điệu tự hào tại chương trình “Mãi mãi niềm tin theo Đảng” năm 2024Lắng đọng những giai điệu tự hào tại chương trình “Mãi mãi niềm tin theo Đảng” năm 2024
Petrovietnam và Quân chủng Hải quân tăng cường phối hợp, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốcPetrovietnam và Quân chủng Hải quân tăng cường phối hợp, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc
Petrovietnam trao tặng 1000 suất quà Tết tại tỉnh Nam ĐịnhPetrovietnam trao tặng 1000 suất quà Tết tại tỉnh Nam Định
Tạp chí Năng lượng Mới ra mắt ấn phẩm Tạp chí Năng lượng Mới ra mắt ấn phẩm "Xuân Giáp Thìn 2024"

T.L

DMCA.com Protection Status