Petrovietnam phát động cuộc thi “Tôi yêu Petrovietnam”

11:49 | 11/08/2023

9,061 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 11/8 tại Thái Bình, cái nôi của ngành Dầu khí Việt Nam, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã phát động cuộc thi “Tôi yêu Petrovietnam”.

Cuộc thi “Tôi yêu Petrovietnam” nằm trong chuỗi hoạt động của Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ XIV kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước và kỷ niệm 48 năm ngày thành lập Tập đoàn (3/9/1975 - 3/9/2023).

Petrovietnam phát động cuộc thi “Tôi yêu Petrovietnam”
Phó Tổng Giám đốc Petrovietnam Đỗ Chí Thanh, Chủ tịch Hội đồng cuộc thi và Trưởng Ban TT&VHDN Trần Quang Dũng thực hiện nghi lễ phát động cuộc thi

Cuộc thi “Tôi yêu Petrovietnam” lần đầu được tổ chức với quy mô trong toàn Tập đoàn, đây sẽ là dịp để các cán bộ, người lao động trong Tập đoàn được ôn lại truyền thống lịch sử của ngành Dầu khí, những mốc son đáng tự hào trong quá trình xây dựng và phát triển của Tập đoàn cũng như khơi dậy lòng tự hào và phát huy tinh thần, trách nhiệm, bản lĩnh của các thế hệ “người đi tìm lửa”, lan tỏa các giá trị văn hóa Petrovietnam, tạo động lực để tập thể người lao động tiếp tục cống hiến, xây dựng và phát triển Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam. Lãnh đạo Tập đoàn kêu gọi toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động trong toàn Tập đoàn tích cực tham gia cuộc thi cũng như hưởng ứng cuộc thi bằng nhiều hình thức khác nhau, thể hiện tình cảm với ngành Dầu khí, với Tập đoàn và đơn vị.

Đối tượng dự thi sẽ là toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, bao gồm CBNV làm việc tại Công ty mẹ - Petrovietnam (các thành viên Hội đồng thi và CBNV làm việc tại Phòng Văn hóa doanh nghiệp, thuộc Ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp không được tham gia); CBNV tại các doanh nghiệp thành viên, doanh nghiệp liên kết của Petrovietnam (bao gồm các doanh nghiệp có vốn góp của công ty con, công ty liên kết).

Người dự thi đăng ký tham gia thi trực tuyến trên website của Petrovietnam tại địa chỉ: https://www.pvn.vn/Toi-Yeu-Petrovietnam/ người dự thi cần hoàn thành việc cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin theo hướng dẫn tại website. Thông tin người dự thi đăng ký sẽ là căn cứ để Hội đồng thi của Petrovietnam xét và trao giải. Đối với cá nhân, tập thể đạt giải (theo thông báo của Tập đoàn) có trách nhiệm cung cấp Mã số thuế và số tài khoản để nhận tiền thưởng. Người dự thi đăng ký thi bằng thông tin cá nhân và mỗi cá nhân chỉ được đăng ký dự thi 1 lần. Trường hợp nộp từ 2 bài thi trở lên, việc chấm điểm sẽ thực hiện trên bài thi nộp lần đầu. Hội đồng thi sẽ không công nhận kết quả đối với người dự thi khi có bất kỳ trường thông tin đăng ký sai lệch với thực tế thi.

Đề thi gồm 50 câu trắc nghiệm và 1 câu dự đoán số người tham gia cuộc thi. Đối với giải cá nhân, xếp hạng sẽ tính theo thứ tự người dự thi có số câu trả lời trắc nghiệm đúng từ cao xuống thấp. Trường hợp nhiều người dự thi có số câu hỏi trắc nghiệm bằng nhau thì tiếp tục xét đến các yếu tố: người có thời gian làm bài thi ít nhất, người tham gia thi sớm nhất và người trả lời đúng hoặc gần đúng nhất câu hỏi dự đoán số người tham gia cuộc thi; lấy theo thứ tự từ cao đến hết giải. Đối với giải Đặc biệt cần trả lời đúng 100% câu hỏi trắc nghiệm và có thời gian hoàn thành và nộp bài thi ngắn nhất. Đối với giải hoàn thành bài thi có thời gian nhanh nhất cần trả lời đúng ít nhất 70% câu hỏi trắc nghiệm.

Đối với giải tập thể, với các ban/văn phòng, đơn vị trực thuộc Tập đoàn: xác định trên cơ sở tỷ lệ cán bộ tham dự thi và tổng số CBNV của ban/văn phòng và số lượng CBNV đạt giải cá nhân nhiều nhất (không phụ thuộc loại giải), lấy theo thứ tự từ cao xuống thấp. Đối với các đơn vị thành viên của Tập đoàn, các đơn vị liên kết của Tập đoàn: xác định trên cơ sở tỷ lệ giữa CBNV tham dự thi và tổng số CBNV của đơn vị và số lượng CBNV đạt giải cá nhân (không phụ thuộc loại giải), lấy theo thứ tự từ cao xuống thấp.

Giải Đặc biệt đối với tập thể sẽ xác định trên cơ sở tỷ lệ cán bộ tham dự thi và tổng số CBNV của ban/ văn phòng, đơn vị trực thuộc Petrovietnam, đơn vị thành viên trong đó số lượng CBNV tham gia thi đạt từ 90% tổng số CBNV trở lên. Trường hợp có từ 2 đơn vị đáp ứng điều kiện trên, đơn vị đạt giải Đặc biệt là đơn vị có số lượng CBNV đạt giải cá nhân nhiều nhất (không phụ thuộc loại giải).Việc chọn bài thi đạt giải do Hội đồng thi quyết định. Quyết định của Hội đồng thi là quyết định cuối cùng.

Cuộc thi sẽ diễn ra trong 5 ngày, bắt đầu từ 9 giờ ngày thứ Hai 14/8/2023 đến hết ngày thứ Sáu 18/8/2023. Ban Tổ chức sẽ chấm giải và tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi vào Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ XIV năm 2023. Ban Tổ chức sẽ trao 23 giải tập thể và 21 giải cá nhân, tổng giá trị giải thưởng là 580 triệu đồng.

Cơ cấu giải thưởng

* Giải thưởng đối với cá nhân:

- 01 giải Đặc biệt: ​​​​30 triệu đồng.

- 01 giải Nhất: ​​​​20 triệu đồng.

- 03 giải Nhì: ​​​​15 triệu đồng.

- 05 giải Ba: ​​10 triệu đồng.

- Giải hoàn thành bài thi nhanh nhất​: 10 triệu đồng.

- 10 giải Khuyến khích: ​​​05 triệu đồng.

* Giải thưởng đối với tập thể chia theo hai nhóm: Chỉ áp dụng đối với đơn vị có trên 80% số người dự thi tham gia cuộc thi.

- Đối với các Ban/Văn phòng, đơn vị trực thuộc Petrovietnam:

+ 01 giải Đặc biệt​: ​​​30 triệu đồng;

+ 01 giải Nhất​​​​: 20 triệu đồng;

+ 01 giải Nhì​: ​​​15 triệu đồng;

+ 03 giải Ba: ​​10 triệu đồng;

+ 05 giải Khuyến khích: ​​​05 triệu đồng.

- Đối với các đơn vị thành viên Tập đoàn:

+ 01 giải Đặc biệt: ​​​​50 triệu đồng;

+ 01 giải Nhất​​ :​​40 triệu đồng;

+ 02 giải Nhì​​​​: 30 triệu đồng;

+ 03 giải Ba​:​​ ​20 triệu đồng.

+ 05 giải Khuyến khích: ​10 triệu đồng.

H.A

DMCA.com Protection Status