Petrovietnam tiếp tục khai giảng khóa đào tạo “7 thói quen hiệu quả”

14:07 | 14/04/2021

9,956 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 14/4, Ban Tổ chức và Quản trị nguồn nhân lực Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) tiếp tục phối hợp với Học viện quản lý PACE khai giảng khóa đào tạo "7 thói quen hiệu quả".

Khóa đào tạo “7 thói quen hiệu quả” nằm trong chương trình đào tạo của Tập đoàn trong việc triển khai Đề án Tái tạo văn hóa Petrovietnam. Trước đó, Petrovietnam đã tổ chức 4 khóa học dành cho các đối tượng học viên là lãnh đạo, cán bộ quản lý các Ban chuyên môn/Văn phòng, các tổ chức chính trị - xã hội Tập đoàn.

Khóa học đào tạo “7 thói quen hiệu quả” version 4.0 lần này diễn ra trong 2 ngày 14 - 15/4 với sự tham gia giảng dạy, truyền đạt thông tin từ giảng viên Đinh Ngọc Hân, Học viện quản lý PACE.

Petrovietnam tiếp tục khai giảng khóa đào tạo “7 thói quen hiệu quả”
Petrovietnam tiếp tục khai giảng khóa đào tạo “7 thói quen hiệu quả”

Giảng viên Đinh Ngọc Hân là người có nhiều kinh nghiệm trong quản lý, giảng dạy và có thâm niên 32 năm truyền đạt kiến thức.

Theo chia sẻ của giảng viên Đinh Ngọc Hân, khóa học sẽ trang bị cho học viên kiến thức về mô hình và nguyên lý của tính hiệu quả; làm thế nào để thay đổi thói quen; những kỹ năng và nhận thức về 7 thói quen: Thói quen 1: Sống kiến tạo; thói quen 2: Bắt đầu bằng đích đến; thói quen 3: Ưu tiên điều quan trọng; thói quen 4: Tư duy cùng thắng; thói quen 5: Thấu hiểu rồi được hiểu; thói quen 6: Cùng tạo cách mới; và thói quen 7: Rèn mới bản thân.

Chương trình đào tạo “7 thói quen hiệu quả” hứa hẹn sẽ cung cấp các công cụ hữu ích giúp cân bằng cuộc sống và công việc, giảm áp lực và giúp mọi người biết cách hợp tác hiệu quả hơn thông qua xây dựng các mối quan hệ dựa trên lợi ích tương hỗ.

Xuân Hinh

DMCA.com Protection Status