Petrovietnam và Agribank tăng cường, mở rộng hợp tác

10:48 | 07/07/2023

6,878 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 6/7 tại trụ sở Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), lãnh đạo Tập đoàn đã có buổi làm việc với lãnh đạo Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) đánh giá kết quả hợp tác trong thời gian qua và định hướng mở rộng quan hệ hợp tác.

Tham dự buổi làm việc về phía Agribank có ông Phạm Đức Ấn - Chủ tịch HĐTV; ông Phạm Toàn Vượng - Tổng Giám đốc; cùng các lãnh đạo trong HĐTV, Ban Điều hành, lãnh đạo các ban, trung tâm, chi nhánh.

Về phía Petrovietnam có ông Lê Mạnh Hùng - Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Văn Mậu - Thành viên HĐTV; các Phó Tổng Giám đốc: Dương Mạnh Sơn, Phạm Tiến Dũng; cùng lãnh đạo các ban chuyên môn/Văn phòng Tập đoàn, Tổ quản trị rủi ro.

Petrovietnam và Agribank tăng cường, mở rộng hợp tác
Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, hai bên đã cùng trao đổi, đánh giá kết quả hợp tác giữa Petrovietnam và Agribank trong thời gian qua. Agribank và Petrovietnam triển khai ký kết thỏa thuận hợp tác từ năm 2010 qua việc hợp tác mở tài khoản của Tập đoàn và các công ty con trực thuộc. Cùng với đó, Agribank cung cấp dịch vụ tín dụng, kịp thời đáp ứng nhu cầu vay vốn ngắn hạn của Petrovietnam. Trong thời gian tới, hai bên sẽ nghiên cứu, đánh giá và tiến tới ký kết thỏa thuận hợp tác.

Petrovietnam và Agribank tăng cường, mở rộng hợp tác
Chủ tịch HĐTV Agribank Phạm Đức Ấn phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch HĐTV Agribank Phạm Đức Ấn đánh giá kết quả hợp tác trong thời gian qua giữa Petrovietnam và Agribank sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác trong nhiều lĩnh vực. Thông qua buổi làm việc, lãnh đạo Agribank mong muốn sẽ tiếp tục mở rộng quan hệ hợp tác với Petrovietnam và các đơn vị thành viên đồng thời cam kết Agribank với năng lực, kinh nghiệm của mình sẽ cung cấp cho Petrovietnam và đơn vị các sản phẩm dịch vụ chất lượng, hiệu quả, phù hợp với nhu cầu của các đối tượng khách hàng.

Petrovietnam và Agribank tăng cường, mở rộng hợp tác
Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng phát biểu tại buổi làm việc

Thay mặt lãnh đạo Petrovietnam, Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng cảm ơn sự hợp tác, phối hợp của Agribank trong thời gian vừa qua đối với các hoạt động tài chính của Tập đoàn nói chung, các đơn vị thành viên nói riêng. Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng chia sẻ định hướng phát triển của Tập đoàn trong thời gian tới là trở thành Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng hàng đầu của đất nước. Để thực hiện được mục tiêu chiến lược này, Tập đoàn đang tập trung đầu tư, phát triển trong nhiều lĩnh vực cốt lõi, đặc biệt mở rộng phát triển lĩnh vực công nghiệp năng lượng mới. Các dự án mà Tập đoàn đang triển khai đều là các dự án trọng điểm, với quy mô lớn nên yêu cầu về huy động vốn cũng như các hoạt động liên quan rất quan trọng để đảm bảo tiến độ triển khai. Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng mong muốn với kinh nghiệm, năng lực của mình Agribank sẽ nghiên cứu, xem xét tham gia tài trợ vốn cho các dự án trọng điểm của Tập đoàn.

Petrovietnam và Agribank tăng cường, mở rộng hợp tác
Lãnh đạo Petrovietnam và Agribank chụp ảnh lưu niệm

Hai bên cũng thống nhất việc sẽ tiến hành ký kết hợp tác trong thời gian sớm nhằm hỗ trợ nhau cùng phát triển, hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước giao phó, đóng góp tích cực công cuộc phát triển kinh tế - xã hội đất nước.

Petrovietnam tiếp nhận bàn giao hồ sơ Dự án Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn III và Ô Môn IVPetrovietnam tiếp nhận bàn giao hồ sơ Dự án Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn III và Ô Môn IV
Petrovietnam và VietinBank định hướng mở rộng quan hệ hợp tácPetrovietnam và VietinBank định hướng mở rộng quan hệ hợp tác
Đẩy mạnh hợp tác giữa Petrovietnam và BIDVĐẩy mạnh hợp tác giữa Petrovietnam và BIDV

H.A

DMCA.com Protection Status