Phân bón Cà Mau trao 30 suất học bổng cho sinh viên PVU

20:38 | 02/11/2020

3,294 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) đã trao 30 suất học bổng Đạm Cà Mau - Hạt Ngọc Mùa Vàng niên khóa 2020 - 2021 cho sinh viên Trường Đại học Dầu khí Việt Nam (PVU) có thành tích học tập xuất sắc với tổng giá trị là 210 triệu đồng.

Lễ trao học bổng diễn ra nhân dịp Lễ tốt nghiệp, trao bằng thạc sĩ - kỹ sư và khai giảng năm học mới 2020 - 2021 của PVU vào sáng ngày 30/10.

Phân bón Cà Mau trao 30 suất học bổng cho sinh viên PVU
Đại diện Phân bón Cà Mau và PVU ký thỏa thuận hợp tác
Phân bón Cà Mau trao 30 suất học bổng cho sinh viên PVU
Đại diện PVU nhận học bổng từ đại diện Phân bón Cà Mau trao cho sinh viên

“Phân bón Cà Mau là doanh nghiệp trong sản lĩnh vực sản xuất và kinh doanh phân bón phục vụ nông nghiệp và công nghiệp dầu khí. Từ ngày thành lập đến nay, ngoài nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, Công ty luôn triển khai song hành công tác an sinh xã hội. Và trong quá trình thực hiện các công tác ấy, chúng tôi đã thấy những ước mơ, những khao khát được học tập để đóng góp cho ngành Dầu khí và cho xã hội. Và từ đó, hàng năm chúng tôi đều dành riêng một phần kinh phí để tiếp sức cho các em đến trường. Đó cũng chính là sự ra đời của học bổng này”, ông Trần Anh Tám - đại diện PVCFC chia sẻ tại buổi lễ trao học bổng.

Những năm gần đây, mặc dù kinh tế nước ta vẫn còn rất nhiều khó khăn, các doanh nghiệp hiện nay hầu như đều phải tập trung tiết giảm các chi phí trong hoạt động. Tuy nhiên, PVCFC hiểu rằng việc đầu tư cho nguồn nhân lực mà đặc biệt đối với ngành nghề mà công ty đang phục vụ như nông nghiệp, dầu khí cũng sẽ thể hiện sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Trong hành trình 10 năm xây dựng phát triển của Công ty, đã có 8 năm học bổng “Đạm Cà Mau - Hạt Ngọc Mùa Vàng” chia sẻ ước mơ con chữ trên mọi miền Tổ quốc với gần 4.000 suất học bổng trao đi, tương đương 16 tỷ đồng.

Những suất học bổng của Công ty Phân bón Cà Mau trao tặng với mong muốn các em sinh viên xuất sắc sẽ nỗ lực hết mình trên con đường học vấn để hiện thực hóa chiến lược đào tạo của nhà trường, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, nhất là đội ngũ chuyên gia cho ngành Dầu khí.

PV

Phân bón Cà Mau: Cứng cáp, vững vàng hơn sau “bão kép” Phân bón Cà Mau: Cứng cáp, vững vàng hơn sau “bão kép”
PVCFC mở rộng thương hiệu từ PVCFC mở rộng thương hiệu từ "Đạm Cà Mau" sang "Phân bón Cà Mau"
Phân bón Cà Mau - bạn đồng hành thiết thực của nhà nông Phân bón Cà Mau - bạn đồng hành thiết thực của nhà nông
Phân bón Cà Mau vững vàng vị thế Thương hiệu quốc gia Phân bón Cà Mau vững vàng vị thế Thương hiệu quốc gia

DMCA.com Protection Status