Phân bón Phú Mỹ nổi bật tại Triển lãm nông nghiệp

13:44 | 03/12/2015

619 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) vừa tham gia Triển lãm với gian hàng trưng bày các sản phẩm phân bón Phú Mỹ tại Triển lãm quốc tế Cần Thơ.

Ngày 2/12 vừa qua, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Cần Thơ, Triển lãm Nông nghiệp công nghệ cao và chuỗi giá trị sản phẩm Agrotex 2015 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ, Công ty CP Quảng cáo Giao diện Việt - Nhật và Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản phối hợp tổ chức đã chính thức khai mạc.

phan bon phu my noi bat tai trien lam nong nghiep
Khách thăm gian triển lãm của PVFCCo

Đây là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng được Bộ Công Thương đưa vào Chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia tổ chức định kỳ hàng năm tại TP Cần Thơ.

Triển lãm có sự tham gia của các Bộ ngành TƯ; các tỉnh, thành phố cả nước; các sứ quán, Tổng lãnh sự, doanh nghiệp nước ngoài (đặc biệt là Nhật Bản); các Vụ, Viện nghiên cứu khoa học; các đơn vị, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông-lâm-thủy sản; các doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực sản xuất-kinh doanh xuất nhập khẩu nông nghiệp…

Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tham gia Triển lãm với gian hàng diện tích 30 m2 trưng bày các sản phẩm phân bón Phú Mỹ. Gian hàng Phú Mỹ được thiết kế hiện đại, nổi bật trong khu vực dành cho các doanh nghiệp cản xuất kinh doanh phân bón.

Triển lãm sẽ diễn ra xuyên suốt từ ngày 02/12 đến hết ngày 06/12/2015 cùng với nhiều hoạt động đi kèm như Hội thảo “Ứng dụng công nghệ sáng tạo trong phát triển nông nghiệp xanh”, hoạt động tôn vinh Nhà nông tiêu biểu…

PV

DMCA.com Protection Status