Thanh niên phát huy vai trò trong công tác sáng kiến, sáng chế

08:13 | 18/03/2016

1,455 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 17/3 tại Thành phố Vũng Tàu, Ban chấp hành Đoàn cơ sở Xí nghiệp Địa vật lý giếng khoan – Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro đã tổ chức Hội thảo Khoa học Công nghệ chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2015). 

Tham dự có đại diện Ban chấp hành Đoàn TN Khối Doanh nghiệp trung ương, Ban chấp hành Đoàn TN Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Ban chấp hành Đoàn TN Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro, lãnh đạo Xí nghiệp cùng toàn thể các đoàn viên, thanh niên là các cán bộ, kỹ sư, chuyên viên, sinh viên đang làm việc và thực tập tại xí nghiệp.

phat huy vai tro cua thanh nien trong cong tac sang kien sang che

Hội thảo KHCN chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh

Đây là dịp để mỗi đoàn viên, thanh niên ôn lại lịch sử, truyền thống hào hùng của Đoàn TNCS. Đồng thời, mỗi đoàn viên, thanh niên cần thể hiện vai trò của tuổi trẻ, kế thừa và tiếp tục phấn đấu trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, tổ chức sản xuất kinh doanh, tạo cầu nối cho đoàn viên, thanh niên trong xí nghiệp có điều kiện trao đổi kinh nghiệm, cập nhật kiến thức trong việc thực hiện công tác chuyên môn đặc thù của mình.

Các đại biểu đã nghe các tham luận về các hoạt động sáng kiến sáng chế, giải pháp hợp lý hóa công tác sản xuất cũng như các đề tài nghiên cứu tiềm năng của các bạn đoàn viên, thanh niên tại xí nghiệp. Đáng chú ý, bài tham luận có chủ đề “Thanh niên trong công tác sáng kiến, sáng chế của Xưởng sáng chế và chuẩn chỉnh” – đề tài đoạt nhiều giải thưởng của Trung ương đoàn, Tập đoàn và Sở Khoa học công nghệ tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đã thu hút sự quan tâm của các đooàn viên TN.

Thanh Quan

DMCA.com Protection Status