Phó Chủ tịch HĐTV PVN Hoàng Xuân Hùng nghỉ hưu theo chế độ

16:31 | 03/04/2012

4,024 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
  Sáng 3/4, tại trụ sở Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Ban lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức buổi gặp mặt và trao quyết định nghỉ hưu cho Phó Chủ tịch HĐTV PVN Hoàng Xuân Hùng. Theo Quyết định số 184/QĐTTg của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Hoàng Xuân Hùng nghỉ hưu theo chế độ từ 1/4/2012.

Dự buổi lễ thân mật này có đồng chí Phùng Đình Thực, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn cùng các đồng chí trong HĐTV, Ban Tổng giám đốc Tập đoàn, Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Tập đoàn…

Chủ tịch HĐTV Phùng Đình Thực trao sổ hưu và tặng hoa cho đồng chí Hoàng Xuân Hùng.

Đồng chí Hoàng Xuân Hùng đã có gần 40 năm công tác trong ngành Dầu khí. Trải qua nhiều vị trí công tác như Phó trưởng phòng Hành chính tổng hợp (Tổng cục Dầu khí), Chánh văn phòng (Tổng công ty Dầu mỏ và Khí đốt Việt Nam); tháng 2/2006, đồng chí là Ủy viên Hội đồng Quản trị (Tổng công ty Dầu khí Việt Nam). Từ tháng 7/2010, đồng chí Hoàng Xuân Hùng là Thành viên Hội đồng Thành viên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Phó Chủ tịch HĐTV. Đồng chí còn được bầu là Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí ViệtNam.

Trong những năm công tác trong ngành Dầu khí, đồng chí Hoàng Xuân Hùng đã được Đảng, Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Ba và Hạng Nhì; Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen, Chiến sĩ thi đua cấp Bộ Công Thương, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tặng nhiều Bằng khen…

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch HĐTV PVN Phùng Đình Thực cảm ơn và biểu dương những đóng góp to lớn của đồng chí Hoàng Xuân Hùng với ngành Dầu khí từ giai đoạn ra đời đến nay. Trải qua nhiều cương vị công tác, nhận nhiều nhiệm vụ khó khăn, phức tạp nhưng đồng chí Hoàng Xuân Hùng luôn hoàn thành xuất sắc. Đặc biệt, trong lĩnh vực lọc hóa dầu, đồng chí Hoàng Xuân Hùng đã cùng tập thể HĐTV, Ban Tổng giám đốc Tập đoàn mang đến những thành công to lớn cho ngành lọc hóa dầu Việt Nam.

Xúc động trước những tình cảm ân cần của lãnh đạo Tập đoàn, đồng chí Hoàng Xuân Hùng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới tập thể lãnh đạo cùng cán bộ công nhân viên trong ngành và cảm thấy vui mừng khi được cùng làm việc trong tập thể đoàn kết cao, giàu trí tuệ như Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Đồng chí Hoàng Xuân Hùng mong cán bộ, kỹ sư, công nhân viên toàn Tập đoàn tiếp tục phát huy những thành quả đạt được để cống hiến hơn nữa cho ngành Dầu khí và đất nước.

Đồng chí Nghiêm Thùy Lan, Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam tặng hoa cho đồng chí Hoàng Xuân Hùng.

Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nghiêm Thùy Lan bày tỏ sự vui mừng được công tác cùng đồng chí Hoàng Xuân Hùng trong nhiệm kỳ vừa qua và nói lên lòng biết ơn của tổ chức công đoàn, công nhân viên chức toàn ngành đối với đồng chí Hoàng Xuân Hùng – một trong những người lãnh đạo uy tín của Tập đoàn và mong muốn đồng chí Hoàng Xuân Hùng tiếp tục góp trí tuệ cho Công đoàn và sự phát triển của ngành Dầu khí Việt Nam.

Đức Chính

DMCA.com Protection Status