Phó Tổng giám đốc PVN Đỗ Chí Thanh làm việc tại BSR

21:57 | 05/03/2020

3,976 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chiều ngày 4/3/2020, đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) do Phó Tổng giám đốc Đỗ Chí Thanh dẫn đầu đã vào thăm và làm việc tại Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR).

Tham dự buổi làm việc có các Trưởng/Phó các ban chuyên môn PVN. Về phía BSR có ông Nguyễn Văn Hội - Chủ tịch HĐQT BSR; ông Bùi Minh Tiến - Tổng Giám đốc Công ty; các Thành viên HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, Giám đốc/Phó Giám đốc Nhà máy Lọc dầu (NMLD) Dung Quất, lãnh đạo Ban QLDA Nâng cấp mở rộng (NCMR) NMLD Dung Quất và Trưởng các ban chức năng BSR.

Tại buổi làm việc, Tổng Giám đốc BSR Bùi Minh Tiến báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh 2 tháng đầu năm và kế hoạch, nhiệm vụ tháng 3 và Quý II năm 2020. Trong 2 tháng đầu năm 2020, BSR vận hành NMLD Dung Quất an toàn, ổn định ở 105 - 108% công suất thiết kế; sản xuất đạt hơn 1,1 triệu tấn sản phẩm, doanh thu ước đạt gần 12,06 nghìn tỷ đồng và nộp NSNN ước đạt 941 tỷ đồng.

pho tong giam doc pvn do chi thanh lam viec tai bsr
Tổng Giám đốc BSR Bùi Minh Tiến báo cáo về hoạt động sản xuất kinh doanh của BSR

Mặc dù thị trường dầu mỏ không thuận lợi và công tác tiêu thụ sản phẩm bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19, nhưng BSR đã khắc phục mọi khó khăn, áp dụng nhiều chính sách, biện pháp để công tác xuất bán sản phẩm cho khách hàng luôn đảm bảo theo kế hoạch đề ra.

Nhiệm vụ trọng tâm của BSR trong tháng 3 và Quý II năm 2020 là vận hành Nhà máy an toàn, ổn định và hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh đề ra. Chuẩn bị tốt cho công tác bảo dưỡng tổng thể lần 4; theo dõi, bám sát diễn biến thị trường trước dịch bệnh Covid-19 để có những giải pháp sản xuất kinh doanh phù hợp, kịp thời, đặc biệt là không để ảnh hưởng đến tiến độ công tác bảo dưỡng tổng thể lần 4; tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020 và Đại hội Đảng bộ Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn.

pho tong giam doc pvn do chi thanh lam viec tai bsr
Chủ tịch HĐQT BSR Nguyễn Văn Hội phát biểu tại buổi làm việc

Về công tác xây dựng Văn hóa doanh nghiệp (VHDN), BSR đã nhận thức về tầm quan trọng của văn hóa đối với sự phát triển của doanh nghiệp và đã có nhiều hoạt động quản trị gắn với xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tiêu biểu như: Tổ chức các phong trào thi đua liên kết trong quá trình xây dựng nhà máy, các phong trào thi đua vẫn được tiếp lửa và duy trì đến nay thông qua các chương trình thi đua của Công ty, Công đoàn cơ sở và Đoàn thanh niên. Ban hành Quy chế văn hóa BSR năm 2014 để đề ra các nguyên tắc trong hành vi ứng xử và phong thái làm việc tại BSR, phù hợp với Văn hóa ngành Dầu khí. Khởi động Đề án xây dựng văn hóa BSR từ năm 2016. Xây dựng hệ sinh thái BSR hiệu quả, đào tạo và lan tỏa “7 thói quen hiệu quả” cho toàn thể người lao động BSR, giúp xác định được tầm nhìn và các giá trị của bản thân, có định hướng để khai thác tiềm năng và trở nên hiệu quả hơn trong công việc và cuộc sống v.v.

Về dự án NCMR NMLD Dung Quất, hiện tại các nhiệm vụ như gói thầu EPC, công tác giải phóng mặt bằng, hạng mục san lấp chuẩn bị mặt bằng, công tác thu xếp vốn, các gói thầu cung cấp bản quyền công nghệ, tư vấn quản lý dự án (PMC) đã và đang đạt được các kết quả nhất định theo kế hoạch đề ra.

pho tong giam doc pvn do chi thanh lam viec tai bsr
Phó Tổng giám đốc PVN Đỗ Chí Thanh phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc

Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, Phó Tổng Giám đốc PVN Đỗ Chí Thanh thay mặt Tập đoàn ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của BSR trong việc khắc phục, tháo gỡ những khó khăn để hoàn thành các chỉ tiêu được giao, góp phần cùng PVN thực hiện hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh đề ra. Phó Tổng Giám đốc PVN Đỗ Chí Thanh cũng đánh giá cao công tác xây dựng VHDN của BSR với những giá trị và bản sắc văn hóa riêng, góp phần tạo lên Văn hóa Dầu khí đặc sắc. Phó Tổng Giám đốc PVN Đỗ Chí Thanh yêu cầu BSR cần chủ động áp dụng đồng bộ các giải pháp, đồng thời luôn liên hệ chặt chẽ với Lãnh đạo và các Ban chuyên môn của Tập đoàn để nhận được tư vấn, trợ giúp kịp thời, khắc phục các khó khăn trong bối cảnh dịch bệnh Covid - 19 tác động đến nền kinh tế toàn cầu ngày càng lớn, nhằm bảo đảm vận hành, sản xuất kinh doanh ổn định và hiệu quả.

Phó Tổng Giám đốc PVN Đỗ Chí Thanh cũng yêu cầu BSR cũng như các Ban liên quan của Tập đoàn cần kết hợp chặt chẽ với nhau để tháo gỡ các vướng mắc trong quá trình triển khai Dự án NCMR NMLD Dung Quất.

BSR

pho tong giam doc pvn do chi thanh lam viec tai bsrBSR làm chủ công nghệ lắp cùm cơ khí và bơm keo làm kín đường ống
pho tong giam doc pvn do chi thanh lam viec tai bsrChế biến hỗn hợp dầu thô nhập khẩu ở tỷ lệ cao nhất từ trước đến nay
pho tong giam doc pvn do chi thanh lam viec tai bsrBSR chế thành công dung dịch rửa tay khô sát khuẩn phòng chống Corona
pho tong giam doc pvn do chi thanh lam viec tai bsrBSR tuyên truyền về bệnh viêm đường hô hấp cấp – nCoV
pho tong giam doc pvn do chi thanh lam viec tai bsrTổng giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng làm việc tại BSR
pho tong giam doc pvn do chi thanh lam viec tai bsrBSR công bố và trao quyết định về công tác cán bộ

DMCA.com Protection Status