Phó Tổng giám đốc PVN Phạm Tiến Dũng làm việc với PV Power

10:40 | 26/03/2020

32,775 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 25/3, tại Hà Nội, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) Phạm Tiến Dũng đã có buổi làm việc với Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power).

Cùng tham dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo các Ban chuyên môn/Văn phòng Tập đoàn. Về phía PV Power có Chủ tịch HĐQT Hồ Công Kỳ, Tổng giám đốc Lê Như Linh cùng các lãnh đạo trong Hội đồng Quản trị, Ban Tổng giám đốc, Trưởng các Ban chức năng/Văn phòng Tổng Công ty.

pho tong giam doc pvn pham tien dung lam viec voi pv power
Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, PV Power đã báo cáo với Phó Tổng giám đốc Tập đoàn về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của PV Power trong năm 2019 và quý I/2020 cùng với những thuận lợi và khó khăn. Lãnh đạo PV Power cho biết, nhiệm vụ quan trọng trong giai đoạn tới cần tập trung triển khai là tiếp tục đẩy mạnh tái cấu trúc, xây dựng PV Power trở thành một Tổng công ty Công nghiệp Điện - Dịch vụ mạnh, hiệu quả và có năng lực cạnh tranh cao trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh điện năng và cung cấp các sản phẩm dịch vụ liên quan. Để làm được điều đó, PV Power rất cần sự lãnh đạo, chỉ đạo và tạo điều kiện từ Tập đoàn để tháo gỡ khó khăn, tạo tiền đề cho sự phát triển lâu dài.

pho tong giam doc pvn pham tien dung lam viec voi pv power
Phó Tổng giám đốc PVN Phạm Tiến Dũng phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc

Cũng tại buổi làm việc, các đại biểu tham dự đã đưa ra những ý kiến đề xuất giải pháp, giải đáp các kiến nghị nhằm giúp PV Power triển khai hoạt động sản xuất kinh doanh được hiệu quả hơn.

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Phó Tổng giám đốc Phạm Tiến Dũng nhấn mạnh buổi làm việc là dịp để lãnh đạo Tập đoàn, các Ban chuyên môn/Văn phòng cùng trao đổi, lắng nghe các ý kiến, tìm kiếm giải pháp hỗ trợ để phát triển PV Power trong thời gian tới. Phó Tổng giám đốc Tập đoàn ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của PV Power trong thành tích chung của Tập đoàn, đặc biệt trong giai đoạn khó khăn như hiện nay. Về phía Tập đoàn, Phó Tổng giám đốc Phạm Tiến Dũng cam kết sẽ đồng hành cùng PV Power giải quyết những tồn tại, vướng mắc vì mục tiêu chung là giúp PV Power lớn mạnh hơn trong tương lai.

pho tong giam doc pvn pham tien dung lam viec voi pv powerThủy điện Đakđrinh (DHC) tổ chức thành công Đại hội Chi bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 – 2025
pho tong giam doc pvn pham tien dung lam viec voi pv powerĐại hội Chi bộ PVPF: “Dân chủ, trí tuệ, kỷ cương, đoàn kết đổi mới”
pho tong giam doc pvn pham tien dung lam viec voi pv powerPOW tiếp tục có thanh khoản tốt nhất trong các doanh nghiệp ngành điện
pho tong giam doc pvn pham tien dung lam viec voi pv powerPOW - Cơ hội đầu tư
pho tong giam doc pvn pham tien dung lam viec voi pv powerPV MACHINO tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 - 2025
pho tong giam doc pvn pham tien dung lam viec voi pv powerPV Power và HSBC Việt Nam ký hợp đồng hạn mức tín dụng ngắn hạn trị giá 1.400 tỷ đồng

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status