Phụ nữ PVFCCo dịu dàng và bừng sáng

21:34 | 08/03/2017

1,074 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 8/3 tại TP. Hồ Chí Minh, Công đoàn Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ với chủ đề: “Phụ nữ PVFCCo dịu dàng và bừng sáng”, đồng thời tổng kết phong trào “Hai giỏi” và trao giải thưởng “Bông hồng Phú Mỹ” năm 2016.  

Về dự lễ kỷ niệm có đồng chí Lê Cự Tân – UV BCH Đảng bộ Tập đoàn, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty (TCT); đồng chí Đoàn Văn Nhuộm - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc TCT; đồng chí Tống Xuân Phong – UV BCH Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn TCT cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc, Ban kiểm soát, các tổ chức Đoàn thể, cấp ủy, lãnh đạo các Ban, Đơn vị thuộc PVFCCo cùng hơn 300 nữ công nhân viên chức lao động và các chị em đạt danh hiệu "Hai giỏi" năm 2016.

phu nu pvfcco diu dang va bung sang
Đồng chí Nguyễn Thị Hà, Trưởng ban Nữ công TCT PVFCCo phát biểu tại lễ kỷ niệm 8/3

Thay mặt chị em trong toàn TCT PVFCCo đồng chí Nguyễn Thị Hà, Trưởng ban Nữ công TCT đã cảm ơn sự quan tâm của Ban lãnh đạo và Công đoàn TCT cùng sự hỗ trợ, giúp đỡ, yêu thương của các đồng nghiệp nam để chị em luôn hoàn thành tốt công tác chuyên môn và các hoạt động đoàn thể. Đặc biệt là sự tạo điều kiện của Ban lãnh đạo và Công đoàn TCT để 300 chị em (Khối Văn phòng TCT, Nhà máy Đạm Phú Mỹ và hai chi nhánh – Chi nhánh TPHCM và Chi nhánh Ban Quản lý chuyên ngành Dự án PB và HC Dầu khí) có một ngày Quốc tế phụ nữ thật ấm áp, vui tươi, hạnh phúc, đoàn kết, tràn đầy tình yêu trong ngôi nhà chung PVFCCo trong ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay.

phu nu pvfcco diu dang va bung sang
Đồng chí Lê Cự Tân, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT TCT PVFCCo phát biểu

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Chủ tịch HĐQT Lê Cự Tân đánh giá rất cao những đóng góp của nữ công nhân viên chức lao động PVFCCo trong thành công chung của TCT trong năm qua. Và nhấn mạnh, tại PVFCCo, nhiều cán bộ nữ hiện đang giữ các vị trí chủ chốt trong TCT và tại các chi nhánh, các chị luôn hoàn thành tốt vai trò trong gia đình và đảm đương xuất sắc ở vị trí quản lí.

“Thay mặt toàn thể đồng nghiệp nam ở PVFCCo, chúc chị em ngày càng thành đạt hơn, đảm đang hơn, tự tin hơn, xinh đẹp hơn, là những “Bông hồng Phú Mỹ” sắc hương và luôn là người “thắp lửa và giữ lửa” cho gia đình ấm êm, hạnh phúc”, Chủ tịch HĐQT Lê Cự Tân nhấn mạnh.

phu nu pvfcco diu dang va bung sang
Chủ tịch HĐQT Lê Cự Tân, Tổng giám đốc Đoàn Văn Nhuộm và Chủ tịch Công đoàn Tống Xuân Phong tặng hoa chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ đến các nữ lãnh đạo TCT và các chi nhánh

Tại PVFCCo, phong trào “Hai giỏi” luôn được lãnh đạo TCT, Công đoàn TCT đánh giá cao và thời gian qua, nhiều nữ CNVCLĐ đạt các thành tích cao trong lao động, sáng tạo, nghiên cứu khoa học, quản lí... Với những thành tích về công tác Nữ công trong năm 2016, Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam, Công đoàn Dầu khí Việt Nam và Công đoàn TCT PVFCCo đã tặng Bằng khen cho 18 tập thể và 155 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào “Hai giỏi”.

phu nu pvfcco diu dang va bung sang
Chủ tịch Công đoàn Tống Xuân Phong và Phó Chủ tịch Công đoàn TCT Nguyễn Đình Hùng tặng giấy khen 8 tập thể nữ công tiêu biểu trong phong trào "Hai giỏi" 2016

Đồng thời, nhằm ghi nhận, tôn vinh các gương mặt tiêu biểu trong phong trào “Hai giỏi” của Tổng công ty năm 2016, Công đoàn TCT trao giải thưởng “Bông hồng Phú Mỹ" năm 2016. Đây là giải thưởng rất có giá trị, lần đầu tiên tổ chức và tôn vinh những bông hồng xuất sắc trong toàn TCT. Giải thưởng “Bông hồng Phú Mỹ" năm 2016 được trao cho Khối sản xuất, kỹ thuật, an toàn; Khối Kinh doanh và Khối hỗ trợ.

phu nu pvfcco diu dang va bung sang
Tổng giám đốc Đoàn Văn Nhuộm và Phó Chủ tịch CĐ TCT Nguyễn Đình Hùng trao thưởng danh hiệu "Bông hồng Phú Mỹ"

Đặc biệt, tại lễ kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay, 300 bông hồng PVFCCo trong tà áo dài truyền thống thướt tha với rất nhiều sắc màu đã có buổi trình diễn rất ấn tượng, đặc sắc, tô điểm thêm ngày hội dịu dàng và bừng sáng.

Một số hình ảnh khác tại ngày hội "Phụ nữ PVFCCo dịu dàng và bừng sáng":

phu nu pvfcco diu dang va bung sang
Tiểu phẩm "Táo Tháng Ba" của Ban nữ công Nhà máy Đạm Phú Mỹ
phu nu pvfcco diu dang va bung sang
Tiểu phẩm "Một ngày làm vợ" của Ban nữ công Khối Văn phòng Tổng công ty PVFCCo
phu nu pvfcco diu dang va bung sang
Trình diễn thời trang áo dài truyền thống
phu nu pvfcco diu dang va bung sang
Nữ công nhân viên chức khoe sắc trong trang phục áo dài truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ

Thiên Thanh

DMCA.com Protection Status