Phụ nữ PVFCCo: Ngọn lửa yêu thương

10:33 | 09/03/2018

982 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chiều ngày 8/3 tại TP HCM, Ban Nữ công Công đoàn Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ với chủ đề: “Phụ nữ PVFCCo: Ngọn lửa yêu thương”, hoạt động thi cắm hoa và khen thưởng phong trào “Hai giỏi”.  

Dự lễ kỷ niệm có lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc, Công đoàn PVFCCo cùng Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh…

Thay mặt toàn thể nữ cán bộ công nhân viên chức PVFCCo, đồng chí Nguyễn Thị Hà - Trưởng ban Nữ công đã cảm ơn sự quan tâm của Ban lãnh đạo, Công đoàn và các tổ chức đoàn thể khác để chị em luôn hoàn thành tốt công tác chuyên môn và các hoạt động đoàn thể.

phu nu pvfcco ngon lua yeu thuong
Đại diện nữ CBCNV PVFCCo nhận hoa chúc mừng từ Ban lãnh đạo nhân ngày 8/3

Dịp 8/3 năm nay, Ban Nữ công PVFCCo đã phối hợp với Công đoàn cơ sở thành viên Khối Văn phòng tổng công ty, Công đoàn cơ sở thành viên Chi nhánh Kinh doanh hóa chất tổ chức thi cắm hoa, tỉa trái cây và các trò chơi vận động vui tươi, đoàn kết, ấm áp.

phu nu pvfcco ngon lua yeu thuong
Công đoàn PVFCCo tặng hoa chúc mừng Ban Nữ công

Trước đó, vào sáng ngày 8/3, Công đoàn Nhà máy Đạm Phú Mỹ đã tổ chức thi leo núi cho hơn 100 nữ CBCNV nhằm vận động chị em tích cực rèn luyện sức khỏe để nâng cao hơn nữa về thể chất và tinh thần, qua đó thể hiện được tinh thần trách nhiệm, năng động sáng tạo, phấn đấu vượt qua khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần đẩy mạnh thi đua trong phong trào lao động sản xuất cũng như xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Hoạt động leo núi còn nhằm hưởng ứng phong trào "Rèn mới bản thân" - cuộc thi được tổ chức vào sáng 8/3 tại TP Vũng Tàu.

Cũng trong ngày 8/3, Công đoàn các công ty thành viên PVFCCo trên cả nước cũng tổ chức rất nhiều hoạt động cho nữ CBCNV-LĐ như tổ chức họp mặt, nói chuyện chuyên đề, tổ chức về nguồn…

phu nu pvfcco ngon lua yeu thuong
Khen thưởng cho các tập thể và cá nhân nữ CBCNV tiêu biểu trong phong trào "Hai giỏi"
phu nu pvfcco ngon lua yeu thuong
Khen thưởng cho các cá nhân tiêu biểu trong phong trào "Hai giỏi"

Năm 2017 qua đi với nhiều thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất kinh doanh của PVFCCo, trong đó có phần đóng góp không nhỏ của nữ CBCNV-LĐ. Tại PVFCCo, trong hoạt động chuyên môn cũng như hoạt động phong trào, nữ CBCNV-LĐ luôn đóng góp tích cực và đạt nhiều thành tích đáng ghi nhận.

Phong trào “Hai giỏi” là một trong những điểm sáng của Ban Nữ công Công đoàn PVFCCo, luôn được lãnh đạo và tổ chức Công đoàn đánh giá cao. Thời gian qua, nhiều nữ CBCNV PVFCCo đạt nhiều thành tích cao trong lao động, sáng tạo, nghiên cứu khoa học, quản lý... Riêng năm 2017, Công đoàn PVFCCo khen thưởng 15 tập thể và 147 cá nhân, trong đó Khối Văn phòng có 33 cá nhân, Chi nhánh Hồ Chí Minh có 4 cá nhân. Cũng năm 2017, tập thể Ban Nữ công PVFCCo đã vinh dự được Công đoàn Dầu khí Việt Nam tuyên dương và khen thưởng cho giai đoạn 2013-2018.

phu nu pvfcco ngon lua yeu thuong
Các tác phẩm dự thi cắm hoa chủ đề: "Phụ nữ PVFCCo: Ngọn lửa yêu thương"
phu nu pvfcco ngon lua yeu thuong
Tác phẩm "Bến bờ hạnh phúc"
phu nu pvfcco ngon lua yeu thuong
Tác phẩm "Tình yêu"

Ông Tống Xuân Phong - Chủ tịch Công đoàn PVFCCo đánh giá cao các hoạt động của Ban Nữ công với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, bổ ích… cho nữ CBCNV-LĐ trong ngày 8/3 và mong rằng, nữ lao động PVFCCo luôn là ngọn lửa yêu thương trong mỗi gia đình và là nữ "lao động giỏi - sáng tạo" trong hoạt động chuyên môn, góp phần xây dựng PVFCCo ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh khác trong ngày 8/3 do Công đoàn Nhà máy Đạm Phú Mỹ tổ chức:

phu nu pvfcco ngon lua yeu thuong
Lãnh đạo Công đoàn Nhà máy Đạm Phú Mỹ chúc mừng chị em ngày 8/3
phu nu pvfcco ngon lua yeu thuong
Phụ nữ Đạm Phú Mỹ leo núi "rèn mới bản thân"
phu nu pvfcco ngon lua yeu thuong
Tinh thần nhiệt tình của chị em trước giờ xuất phát
phu nu pvfcco ngon lua yeu thuong
Chương trình leo núi còn có sự tham gia của phái nam Nhà máy Đạm Phú Mỹ
phu nu pvfcco ngon lua yeu thuong
Chuẩn bị về đích

Thiên Thanh

DMCA.com Protection Status