Phụ nữ Vietsovpetro sôi nổi với “Ngày hội vui khỏe 2013”

14:40 | 21/10/2013

831 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) Trong không khí tưng bừng, phấn khởi kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam, ngày 20/10 tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao Vietsovpetro, TP Vũng Tàu, Ban nữ công Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro đã tổ chức Hội thi “Phụ nữ vui khỏe 2013” với 20 đội tham dự sôi nổi, nhiệt tình và đã thành công tốt đẹp.

Hội thi Phụ nữ vui khỏe năm 2013 đã tụ hội được 20 đội tham gia dự thi với trên 200 vận động viên không chuyên từ 17 đơn trị cơ sở thành viên thuộc Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro.

Bà Nguyễn Phạm Hải Yến - Trưởng ban Nữ công Vietsovpetro công bố kết quả hội thi

Bằng các loại hình trò chơi dân gian, khéo léo như nhảy dây, lắc vòng, kết hợp với sức mạnh dẻo dai của bộ môn đi bộ tập thể, hội thi đã đem đến một bầu không khí thật tươi vui, sôi nổi, tràn ngập tiếng cười.

Điều đó càng khẳng định, phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ Vietsovpetro nói riêng không những “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, mà còn luôn biết làm đẹp, làm mới mình bằng nhiều hoạt động thể dục – thể thao vui khỏe, hấn dẫn và bổ ích cho sức khỏe.

Môn đi bộ tập thể (Ảnh: Đức Hậu)

Thay mặt Ban nữ công Vietsovpetro – bà Nguyễn Phạm Hải Yến chào mừng các vị đại biểu về tham dự cũng như cảm ơn các chị em nữ công trong đơn vị đã không quản thời gian tập luyện, góp phần tạo nên sân chơi ý nghĩa này; đồng thời, cảm ơn Công đoàn Vietsovpetro cùng các đơn vị cơ sở đã nhiệt tình ủng hộ Hội thi.

Hội thi Phụ nữ vui khỏe 2013 còn là nơi thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn chặt tình nghĩa giữa các chị em, giữa các đơn vị trong Liên doanh. Và sau 4 giờ đồng hồ thi đấu sôi nổi thì giải nhất thuộc về Đội số 7 (Viện NIPI), giải nhì thuộc về đội số 10 (Trung tâm Y tế Vietsovpetro) và Ban Đời sống – Nhà ở; giải ba thuộc về đội 20 (Xí nghiệp Khai thác), đội 4 (Ban Quản lí và khai thác các tòa nhà làm việc), Đội 14 (Bộ máy điều hành), các đội còn lại đoạt giải khuyến khích và giải phong trào.

Một số hình ảnh khác tại Hội thi "Phụ nữ vui khỏe 2013:

Nhảy dây (Ảnh: Đức Hậu)

Lắc vòng (Ảnh: Đức Hậu)

.

Đội số 7 (Viện NIPI) đoạt giải nhất

Bà Nguyễn Phạm Hải Yến trao giải nhì cho đội số 10 (Trung tâm Y Tế) và Ban Đời sống - Nhà ở

Đội 20 (XN Khai thác), đội 4 (Ban Quản lí nhà...) và đội 14 (Bộ máy điều hành) đoạt giải Ba

Thiên Thanh

DMCA.com Protection Status