PMS tổ chức dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ

18:46 | 26/07/2024

1,034 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), Công ty Cổ phần Bảo dưỡng và Sửa chữa Công trình Dầu khí (PMS) đã tổ chức dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi và thăm hỏi, động viên, tặng quà các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn.

Tham dự lễ dâng hương có đồng chí Đỗ Mạnh Hùng - Bí thư Chi bộ, Giám đốc PMS, cùng đại diện các tổ chức, đoàn thể và người lao động trong công ty.

Trong không khí trang nghiêm, lãnh đạo và người lao động PMS đã thành kính đặt vòng hoa và dành một phút mặc niệm, dâng hương trước Tượng đài Tổ quốc ghi công tại Nghĩa trang Liệt sĩ xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn.

Lãnh đạo và người lao động PMS tổ chức lễ dâng hương các anh hùng, liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ xã Bình Thuận.
Lãnh đạo và người lao động PMS tổ chức lễ dâng hương các anh hùng, liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ xã Bình Thuận

Chia sẻ tại lễ dâng chương, đồng chí Đỗ Mạnh Hùng - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Công ty cho biết: "PMS là đơn vị đóng chân trên địa bàn xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn nên luôn ý thức được trách nhiệm và muốn được đóng góp cho công tác an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa tại địa phương. Nhân ngày 27/7, PMS tổ chức hoạt động này nhằm tri ân các anh hùng liệt sĩ, thương - bệnh binh, gia đình chính sách đã có nhiều hy sinh, đóng góp cho đất nước. Đây là hoạt động thường niên của công ty và trong thời gian tới, PMS sẽ thực hiện nhiều hơn nữa các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội tại địa phương".

Đồng chí Đỗ Mạnh Hùng - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Công ty dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ xã Bình Thuận.
Đồng chí Đỗ Mạnh Hùng - Bí thư Chi bộ, Giám đốc PMS dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ xã Bình Thuận

Nhân ngày 27/7, PMS cũng đã phối hợp với UBND xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn tổ chức thăm hỏi và trao tặng 10 phần quà cho 10 gia đình liệt sĩ trên địa bàn xã. Lãnh đạo công ty đã trân trọng trao quà và dành thời gian thăm hỏi tình hình sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của những người có công với cách mạng, trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Lãnh đạo và người lao động PMS thăm hỏi và tặng quà các gia đình liệt sĩ, chính sách tại xã Bình Thuận
Lãnh đạo và người lao động PMS thăm hỏi và tặng quà các gia đình liệt sĩ, gia đình chính sách tại xã Bình Thuận
PMS đạt và vượt nhiều chỉ tiêu sản xuất kinh doanh trong năm 2023PMS đạt và vượt nhiều chỉ tiêu sản xuất kinh doanh trong năm 2023
Những người làm việc dưới lòng đất trong BDTT lần 5 NMLD Dung QuấtNhững người làm việc dưới lòng đất trong BDTT lần 5 NMLD Dung Quất
“NLĐ PMS đoàn kết và đồng lòng, tiếp tục đưa PMS vượt qua thử thách, chinh phục thành công”“NLĐ PMS đoàn kết và đồng lòng, tiếp tục đưa PMS vượt qua thử thách, chinh phục thành công”
Hội thao Truyền thống PVMR năm 2024 khép lại thành côngHội thao Truyền thống PVMR năm 2024 khép lại thành công
[PetroTimesTV] Hành trình 15 năm [PetroTimesTV] Hành trình 15 năm "Tận lực phục vụ - Tận tâm cống hiến" của Công ty cổ phần Bảo dưỡng và Sửa chữa Công trình Dầu khí

Thanh Hiếu

DMCA.com Protection Status