PSD (Petrosetco) mở rộng ngành hàng phân phối đồ chơi

09:08 | 12/11/2012

1,170 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Ngày 10/11, tại TP.HCM, Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí (PSD) – một đơn vị thành viên của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (Petrosetco) đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm đồ chơi thông minh Smarttoys của CHLB Đức dành cho trẻ em.

Các bé hào hứng chơi tại cửa hàng Smarttoys ở TP.HCM.

PSD đã chọn ngành hàng mở rộng phân phối là các thương hiệu đồ chơi danh tiếng của Đức như FischerTechnik, FischerTip, Eitech, Teifoc, Ravensburger, Big, Ferbedo và Kettler vì chúng được làm bằng các chất liệu rất an toàn với chất lượng cao; có tính giáo dục, hỗ trợ phát triển toàn diện trí tuệ, thể chất cho trẻ em về kiến thức khoa học, khả năng tư duy sáng tạo, kỹ năng suy nghĩ và giải quyết vấn đề độc lập, kỹ năng giải quyết vấn đề logic, kỹ năng tập trung, kiên nhẫn, kỹ năng vận động, năng khiếu thể dục thể thao, năng khiếu thẩm mỹ.

Ông Huỳnh Văn Thi, Giám đốc Điều hành PSD cho biết: “Chúng tôi đã làm việc với các hãng sản xuất đồ chơi tại Đức và được chia sẻ những kiểm chứng thực tế về vai trò của đồ chơi trí tuệ trong việc hỗ trợ phát triển trí tuệ và thể chất, hoàn thiện nhận thức và kỹ năng của trẻ”.

Với những nỗ lực phân phối các dòng sản phẩm Smarttoys, ông Huỳnh Văn Thi bày tỏ mong muốn PSD sẽ làm thay đổi quan niệm, thói quen coi đồ chơi chỉ để trẻ tiêu khiển của số đông phụ huynh bằng việc cung cấp thêm cho thị trường những món đồ chơi an toàn, vừa mang tính giáo dục, phát triển thể chất, trí tuệ, vừa giúp phụ huynh có thể phát hiện ra năng khiếu của trẻ và tạo điều kiện tốt nhất cho trẻ phát huy các ưu điểm.

PSD sẽ trực tiếp phát triễn chuỗi cửa hàng Smarttoys tại các trung tâm thương mại ở các thành phố lớn, hệ thống các nhà sách, cửa hàng vật phẩm chuyên dụng cho trẻ em.

Dự kiến đến cuối năm 2012, PSD sẽ có 4 cửa hàng Smarttoys tại 4 thành phố lớn là TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Biên Hòa. Đặc biệt, các chuỗi cửa hàng Smarttoys đều có không gian cho các bé “trải nghiệm sản phẩm” bằng nhiều hình thức như tham gia câu lạc bộ theo chủ đề để trẻ khám phá đồ chơi và khám phá khả năng của chính bản thân.

Thanh Loan

DMCA.com Protection Status