PSD trở thành nhà phân phối ISG LENOVO dành cho doanh nghiệp tại Việt Nam

11:40 | 05/06/2023

5,329 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 2/6/2023 vừa qua, tại khách sạn Novotel Saigon Centre TP HCM đã diễn ra sự kiện công bố Petrosetco Distribution (PSD) trở thành nhà phân phối chính thức và duy nhất mảng ISG LENOVO (mảng kinh doanh giải pháp cơ sở hạ tầng của Lenovo) dành cho doanh nghiệp tại Việt Nam.

Sự kiện do PSD phối hợp cùng Lenovo tổ chức với sự tham dự từ hơn 50 khách hàng, đối tác của Lenovo Việt Nam, Intel và PSD.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Maytha Deemeechai - General Manager Lenovo Indo-China đã giới thiệu đến Hội nghị những giải pháp công nghệ mới nhất tích hợp cùng các dòng sản phẩm chất lượng cao mà ISG Lenovo cung cấp.

PSD trở thành nhà phân phối ISG LENOVO dành cho doanh nghiệp tại Việt Nam
PSD trở thành nhà phân phối ISG LENOVO dành cho doanh nghiệp tại Việt Nam

Cũng tại sự kiện, ông Nguyễn Văn Hòa - Trưởng phòng Kinh doanh IT PSD nhấn mạnh: Với thế mạnh từ hệ thống phân phối phủ rộng trên toàn quốc, PSD cùng đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm của mình sẽ đưa sản phẩm và dịch vụ mảng ISG LENOVO đến tận tay khách hàng doanh nghiệp trên khắp Việt Nam như cách PSD đã và đang gây dựng nên uy tín một nhà phân phối chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong suốt 16 năm qua.

Sau hơn 10 năm, mối quan hệ hợp tác giữa PSD và Lenovo đạt được những bước phát triển bền vững. Trên đà thuận lợi đó, sự kiện lần này đánh dấu bước ngoặc quan trọng trong mối quan hệ hợp tác của đôi bên, mang lại cho PSD cơ hội hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm đa dạng mà công ty đang phân phối, từ đó giúp PSD có thể thực hiện sứ mệnh phục vụ tối đa nhu cầu được sử dụng các sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất của người tiêu dùng, cụ thể là các doanh nghiệp Việt Nam./.

PSD tạo nên góc nhìn khác biệt về một doanh nghiệp có yếu tố nhà nướcPSD tạo nên góc nhìn khác biệt về một doanh nghiệp có yếu tố nhà nước
PSD chuẩn bị trả cổ tức tiền mặt tỷ lệ 15%PSD chuẩn bị trả cổ tức tiền mặt tỷ lệ 15%
Petrovietnam cùng nhiều doanh nghiệp Dầu khí khẳng định vị thế trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt NamPetrovietnam cùng nhiều doanh nghiệp Dầu khí khẳng định vị thế trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
PSD có Chủ tịch HĐQT mới, công bố phương án thoái vốn tại iTECH và bán cổ phiếu ESOPPSD có Chủ tịch HĐQT mới, công bố phương án thoái vốn tại iTECH và bán cổ phiếu ESOP

P.V

DMCA.com Protection Status