PSI đẩy mạnh hợp tác với các chuyên gia kinh tế

17:23 | 29/05/2020

6,230 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, tại trụ sở chính Công ty Cổ phần Chứng khoán Dầu khí (PSI) ở Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực tư vấn và dự báo tình hình kinh tế vĩ mô, tư vấn quản trị chiến lược công ty giữa PSI và TS. Võ Trí Thành - nguyên Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Quản lý Kinh tế Trung ương.    
psi day manh hop tac voi cac chuyen gia kinh tePV Power- Vượt qua khó khăn
psi day manh hop tac voi cac chuyen gia kinh teHành trình năng lượng 2019: Doanh nghiệp Dầu khí và thị trường vốn
psi day manh hop tac voi cac chuyen gia kinh tePSI: Năng lượng mới - Giải pháp mới

Mô hình kinh tế của Việt Nam trong tương lai phải là nền kinh tế có năng lực phản ứng nhanh, chống chọi được với các cú sốc và có thể linh hoạt thích ứng ngay sau đó. Xác định được tầm quan trọng của công tác quản lý và dự báo nhằm đưa ra những giải pháp tư vấn ứng phó với sự thay đổi của tình hình kinh tế cho Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), công ty đối tác và nhà đầu tư (NĐT), PSI đẩy mạnh triển khai hợp tác cùng TS. Võ Trí Thành và đội ngũ chuyên gia kinh tế trong nước.

psi day manh hop tac voi cac chuyen gia kinh te
Đại diện PSI và TS. Võ Trí Thành ký kết hợp tác

Phát biểu tại buổi Lễ ký kết, ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch HĐQT PSI cho biết: “PSI rất cảm kích trước tình cảm của TS Võ Trí Thành – người thầy đáng kính đã dành sự ưu ái đặc biệt cho PSI. Với tình cảm đó, chuyên gia kinh tế Võ Trí Thành đã ủng hộ PSI trong suốt thời gian qua. Và với sự ký kết hợp tác này, PSI vinh dự được đồng hành cùng TS. Võ Trí Thành. Chắc chắn, trong tương lai gần, với sự giúp sức từ TS. Võ Trí Thành, công tác dự báo nền kinh tế vĩ mô, tư vấn giải pháp và công tác quản trị công ty PSI sẽ được đẩy mạnh lên tầm cao mới.”

Chia sẻ trong chương trình Lễ ký kết hợp tác, TS. Võ Trí Thành cho biết, PSI là một trong những đơn vị mà ông đã đồng hành trong suốt thời gian qua. Sự kiện ngày hôm nay là lời khẳng định cao nhất về những tình cảm 2 bên dành cho nhau. “Công tác dự báo là công tác quan trọng cho mỗi tổ chức. Trong thời điểm hiện nay, khi cả thế giới đối diện với những khó khăn chung, kinh tế Việt Nam đối diện với nhiều thách thức, công tác dự báo cho những cú sốc kinh tế cần phải nhanh và có sự linh hoạt nhằm thích ứng với điều kiện, hoàn cảnh mới. Đồng hành cùng PSI, đóng góp vào sự phát triển cho PVN và các doanh nghiệp Dầu khí cũng là tâm niệm của tôi”, TS. Võ Trí Thành chia sẻ.

psi day manh hop tac voi cac chuyen gia kinh te
Chúc mừng sự hợp tác

Được thành lập từ 2006, PSI đã và đang khẳng định vị thế, uy tín trong hệ thống công ty chứng khoán hàng đầu cung cấp dịch vụ chứng khoán, tài chính hoạt động theo mô hình ngân hàng đầu tư chuyên nghiệp trên thị trường tài chính Việt Nam.

Sở hữu mạng lưới chi nhánh, địa điểm giao dịch rộng khắp cả nước, cùng với đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm, PSI luôn đồng hành với mọi khách hàng cá nhân và tổ chức với phương châm đưa ra các sản phẩm, giải pháp tài chính tối ưu nhất. Với kinh nghiệm hoạt động gần 15 năm trong lĩnh vực tài chính, PSI đã trở thành khách hàng thân tín, đối tác tin cậy của nhiều Tập đoàn, Tổng công ty lớn, các doanh nghiệp trong và ngoài ngành Dầu khí cũng như các Quỹ đầu tư, định chế tài chính quốc tế. Phát triển chương trình hợp tác cùng các chuyên gia kinh tế là một trong những định hướng chiến lược của PSI nhằm mang lại nhiều giá trị gia tăng cho PVN, các doanh nghiệp Dầu khí và doanh nghiệp đối tác ngoài ngành.

Minh Châu

DMCA.com Protection Status