PTSC 7 lần nhận Giải thưởng Thương hiệu quốc gia
![]() |
![]() |
![]() |
Trong số 124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2020 vừa được Bộ Công Thương công bố đợt này, Tập đoàn Dầu khí Việt nam (Petrovietnam) có 5 doanh nghiệp thành viên được trao giải, vinh dự là Tập đoàn có số lượng thành viên đạt giải nhiều nhất. Ngoài Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), còn có các đơn vị khác là Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí – CTCP (PVFCCo), Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí (PSA- PETROSETCO), Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC).
Năm 2020 là lần thứ 7 chương trình được tổ chức (kể từ lần đầu xét chọn vào năm 2008) cũng là lần thứ 7 PTSC được tôn vinh danh giải thưởng Thương hiệu quốc gia. Đây là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ gắn với 3 giá trị: “Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong”.
![]() |
PTSC nhận Giải thưởng Thương hiệu quốc gia năm 2020 |
Kỳ xét chọn Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 năm 2020 được triển khai với nhiều điểm mới trong chính sách cũng như quy trình xét chọn. 2020 là năm đầu tiên Bộ Công Thương triển khai Quyết định số 30/2019/QĐ-TTg ngày 8/10/2019 của Thủ tướng Chính phủ và Thông tư số 33/2019/TT-BCT ngày 22/11/2019 của Bộ Công Thương. Việc đổi mới trong chính sách cũng như quy trình xét chọn nghiêm ngặt của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam, kết hợp cùng với những hoạt động hỗ trợ thiết thực cho doanh nghiệp, sẽ giúp doanh nghiệp ngày càng vững mạnh, chiếm lĩnh vị trí cao trên thị trường quốc tế.
Qua gần 17 năm hình thành và phát triển, Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã đạt được những thành quả tích cực, thu hút được sự quan tâm đặc biệt và tạo được uy tín đối với các doanh nghiệp, cơ quan quản lý cũng như người tiêu dùng trong và ngoài nước; tôn vinh các thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho Thương hiệu quốc gia Việt Nam, góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa và dịch vụ chất lượng và có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế.
Theo đó, các doanh nghiệp thương hiệu quốc gia đã khẳng định vị thế hàng đầu vững chắc trong lĩnh vực hoạt động của mình, duy trì tốc độ tăng trưởng cao, cả về lợi nhuận và doanh thu, giữ vững thị trường nội địa và phát triển thị trường xuất khẩu dù gặp phải không ít khó khăn, thách thức, nhất là trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến khó lường.
Lê Kiều Nguyệt Thu
- Chi bộ 2 Đảng bộ BIENDONG POC sinh hoạt chuyên đề “Cách mạng Tháng 8 và ý nghĩa lịch sử”
- Nhà máy Đạm Cà Mau bảo dưỡng tổng thể năm 2022 với số lượng hạng mục lớn nhất, cam kết đảm bảo nguồn cung
- Semco Maritime và PTSC M&C ký hợp đồng Tổng thầu EPC cho Dự án điện gió Hải Long
- Bản tin Năng lượng 17/8: EU tăng cường tài trợ cho Mozambique để đảm bảo các dự án khí đốt
- Petrovietnam đồng hành cùng chương trình giao lưu nghệ thuật “Mùa thu độc lập”
- NT2: Triển vọng khả quan, cổ tức hấp dẫn
- Nghị quyết phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 7/2022
- [PetroTimesMedia] Cái nôi của ngành công nghiệp dầu mỏ Mỹ
- Tuổi trẻ PV GAS chủ động tham gia vào chiến lược chuyển đổi số của Tổng công ty
- Giá xăng dầu hôm nay 17/8: Dầu thô lấy lại đà tăng
- Tin tức kinh tế ngày 16/8: Gạo Việt Nam chịu sức ép cạnh tranh
- [PetroTimesMedia] Chủ tịch Quốc hội lo bất cập khi hợp đồng dầu khí nhiều cấp phê duyệt
- Nhịp đập thị trường năng lượng ngày 16/8/2022
- CĐ DKVN tổ chức hội nghị tập huấn về công tác chính sách pháp luật
- Thành viên HĐTV Nguyễn Hùng Dũng tiếp và làm việc với lãnh đạo Quân chủng Hải quân: Tăng cường phối hợp chặt chẽ, thiết thực, hiệu quả
- Luật Dầu khí (sửa đổi): Cần tiếp tục nghiên cứu để có chính sách ưu đãi hiệu quả hơn