PTSC đồng hành cùng chương trình "Chắp cánh ước mơ, đưa em đến trường"

07:22 | 07/08/2024

3,108 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) đồng hành cùng chương trình “Chắp cánh ước mơ, đưa em đến trường” của Hội Nhà báo Việt Nam, từ ngày 28-30/8/2024 tại các huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An và huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị.

Đồng hành cùng chương trình "Chắp cánh ước mơ, đưa em đến trường" là một trong các hoạt động xã hội có ý nghĩa của PTSC trong năm 2024. Chương trình do Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với Tạp chí Điện tử Văn hóa và Phát triển tổ chức.

Chương trình "Chắp cánh ước mơ đưa em đến trường" là hoạt động xã hội có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần trách nhiệm của PTSC hướng về cộng đồng nói chung và chia sẻ, động viên các em tại tỉnh Nghệ An và tỉnh Quảng trị nói riêng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, qua đó lan tỏa nét đẹp văn hóa của PTSC.

PTSC đồng hành cùng chương trình "Chắp cánh ước mơ, đưa em đến trường"
Đại điện Tổng công ty PTSC cùng các cơ quan và các nhà tài trợ trao quà tại chương trình

Tại chương trình, đại diện PTSC cùng các cơ quan và các nhà tài trợ đã trao tặng 100 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An và huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị.

PTSC đồng hành cùng chương trình "Chắp cánh ước mơ, đưa em đến trường"
Đại diện Tổng công ty PTSC cùng các nhà tài trợ nhận “Bảng vàng tri ân của Ban tổ chức

Bên cạnh việc tập trung phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, cải thiện, nâng cao chế độ chính sách và chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động, Tổng công ty PTSC luôn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, xã hội, tích cực triển khai các các hoạt động an sinh xã hội trên khắp cả nước.

PTSC đồng hành cùng chương trình "Chắp cánh ước mơ, đưa em đến trường"
Đại diện Tổng công ty PTSC cùng Đoàn dâng hưởng tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại di tích Quốc gia đặc biệt Thành cổ Quảng Trị.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, đại điện PTSC đã cùng Đoàn dâng hương tại một số địa điểm: Di tích lịch sử Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An; dâng hương viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa - Đảo Yến, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình; dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Di tích Quốc gia đặc biệt Thành cổ Quảng Trị./.

P.V

DMCA.com Protection Status