PTSC đồng hành cùng Giải vô địch quốc gia Marathon Báo Tiền Phong năm 2022

16:51 | 30/03/2022

3,073 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Đồng hành với Giải Tiền Phong Marathon 2022 năm nay với vai trò là nhà tài trợ, Tổng công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) còn là một trong những đơn vị dầu khí tham gia thi đấu tích cực, trong đó có 8 vận động viên hoàn thành các cự ly 42km và 21km với kết quả đáng ghi nhận.

Giải Tiền Phong Marathon là một trong những giải thể thao thành tích cao lâu đời trong hệ thống thi đấu chính thức của điền kinh và thể thao Việt Nam, được giao cho Báo Tiền Phong phối hợp với Liên đoàn Điền kinh Việt Nam tổ chức tại rất nhiều địa phương ở khắp các vùng miền trên cả nước.

PTSC đồng hành cùng Giải vô địch quốc gia Marathon Báo Tiền Phong năm 2022
Giải Tiền Phong Marathon 2022

Sáng ngày 27/3, Giải vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài của Báo Tiền Phong lần thứ 63 năm 2022 với chủ đề “Theo dấu chân huyền thoại” đã khai mạc tại huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Giải đã thu hút 3.500 vận động viên (VĐV) phong trào và hơn 200 VĐV chuyên nghiệp tham gia. Các VĐV tranh tài ở 4 cự ly thi đấu: 42km, 21km và 10km cho cả VĐV chuyên nghiệp và phong trào. Cự ly 5km chỉ dành riêng cho VĐV chuyên nghiệp tham gia.

PTSC đồng hành cùng Giải vô địch quốc gia Marathon Báo Tiền Phong năm 2022
Người lao động PTSC tham dự Giải Tiền Phong Marathon 2022.

Tham gia Giải Tiền Phong Marathon 2022 năm nay, Tổng công ty PTSC không chỉ đồng hành với vai trò là nhà tài trợ mà còn có 8 VĐV tham dự đã hoàn thành các cự ly 42km và 21km với kết quả đáng ghi nhận. Trong đó đáng chú ý là vận động viên Lê Thị Phương đến từ Công ty CP Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC (PPS) đã cán đích với vị trí thứ 4 ở cự ly 42km.

PTSC đồng hành cùng Giải vô địch quốc gia Marathon Báo Tiền Phong năm 2022
VĐV Lê Thị Phương (bên phải) cán đích với vị trí thứ 4 ở cự ly 42km

Việc tham gia đồng hành cùng Giải Tiền Phong Marathon 2022 của PTSC là hoạt động mang nhiều ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, cũng như khuyến khích, động viên người lao động tích cực luyện tập thể thao, nâng cao sức khỏe, đảm bảo phát triển nguồn nhân lực toàn diện.

PTSC - Trọn giải pháp, Vẹn niềm tin, Hướng tới lĩnh vực điện gió ngoài khơiPTSC - Trọn giải pháp, Vẹn niềm tin, Hướng tới lĩnh vực điện gió ngoài khơi
PTSC tự tin trên PTSC tự tin trên "con đường phía trước"
Tuổi trẻ với Quy tắc văn hóa PTSC - Định vị bản thân, hợp tác thành côngTuổi trẻ với Quy tắc văn hóa PTSC - Định vị bản thân, hợp tác thành công

P.V

DMCA.com Protection Status