PTSC: "Hành trình tri ân năm 2017"

21:52 | 04/08/2017

920 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017), Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân các Anh hùng liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng.  

Hội Cựu chiến binh PTSC đã phối hợp Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Công ty Tàu dịch vụ dầu khí và đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên PTSC tổ chức chương trình “Hành trình tri ân năm 2017”.

ptsc hanh trinh tri an nam 2017
Đoàn đến dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ TP Vũng Tàu.

Ông Phan Thanh Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc PTSC; ông Vũ Minh Lai - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh PTSC cùng đại diện lãnh đạo và Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đại diện Chi hội Cựu chiến binh các đơn vị thành viên và các tổ chức đoàn thể của PTSC đã dâng hương bày tỏ lòng thành kính và biết ơn của thế hệ sau đối với những hy sinh to lớn của các Anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ TP Vũng Tàu.

ptsc hanh trinh tri an nam 2017
Đoàn thăm hỏi, tặng quà cho các thương binh, bệnh binh

Kết thúc lễ dâng hương, đoàn đã đến thăm hỏi các thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương bệnh binh và người có công Long Đất. Bên cạnh đó, đoàn cũng đã thăm hỏi và tặng quà gia đình các chiến sĩ đoàn tàu không số “Đường mòn Hồ Chí Minh trên biển”, thuyền trưởng tàu không số Lê Hà, cùng gia đình các Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với tổng kinh phí là 170 triệu đồng.

Hành trình tri ân là hoạt động thường niên của PTSC, có ý nghĩa tuyên truyền, giáo dục sâu rộng trong CBCNV, đặc biệt là thế hệ trẻ về truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” từ việc xây dựng ý thức, trách nhiệm đến nghĩa cử cao đẹp tự nguyện tham gia các hoạt động an sinh xã hội; đồng thời khuyến khích, động viên, tạo điều kiện để các đồng chí thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công tiếp tục vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

ptsc hanh trinh tri an nam 2017
Công ty TNHH MTV Dịch vụ Khảo sát và Công trình ngầm tổ chức chương trình tri ân nhân ngày 27/7

Dịp này, Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Dịch vụ Khảo sát và Công trình ngầm PTSC phối hợp cùng Công đoàn Công ty cũng đã tổ chức chương trình dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ TP Vũng Tàu, sau đó đến xã đảo Long Sơn để thăm hỏi và tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng và các gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

ptsc hanh trinh tri an nam 2017
Công ty Cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC thăm, tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng tại xã Long Mỹ

Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC đã phối hợp cùng Công đoàn, Hội Cựu chiến binh Công ty tổ chức đi thăm, tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng tại xã Long Mỹ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tại UBND xã Long Mỹ, đoàn đã thăm, tặng quà cho đại diện 12 gia đình thương binh, người có công với cách mạng và đến nhà thăm, tặng quà gia đình ông Nguyễn Sỹ Hùng, ông Trần Vũ Oai là thương binh hạng 3/4 và vợ liệt sĩ là bà Hứa Thị Xung.

P.V

DMCA.com Protection Status