Tác phẩm dự thi “Tự hào Petrovietnam”:

PTSC Petro Hotel - Cơ sở hậu cần tin cậy của ngành Dầu khí Việt Nam, Lê Trung Nghĩa (PTSC)

10:48 | 18/08/2024

5,222 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tác phẩm dự thi Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam” của tác giả Lê Trung Nghĩa thuộc Công ty TNHH Khách sạn Dầu khí PTSC.

Tác phẩm dự thi 20-LTN-CN-01 của tác giả Lê Trung Nghĩa cũng được đăng tải Fanpage PetroTimes

Công ty TNHH Khách sạn Dầu khí PTSC Petro Hotel là đơn vị thành viên của Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam, một đơn vị chủ lực của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Petro Hotel có địa chỉ tại số 09 - 11 đường Hoàng Diệu, Phường 1, trung tâm thành phố Vũng Tàu – thành phố du lịch biển xinh đẹp và là cái nôi của ngành dầu khí Việt Nam.

PTSC Petro Hotel đã trải qua một hành trình dài đầy cố gắng và phấn đấu, đồng hành cùng với sự phát triển của ngành dầu khí và Tổng công ty PTSC, trở thành một đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ lưu trú và hậu cần, cụ thể như ẩm thực, tổ chức sự kiện, du lịch trong và ngoài nước, vận chuyển, vé máy bay, teambuiding, thể thao, suất ăn công nghiệp, cho thuê văn phòng làm việc, lưu trú cho thuyền viên, chuyên gia công tác trên các giàn ngoài biển… với các khách hàng thân thiết như Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, các Tổng công ty PTSC, PV GAS, PVOIL, PVChem, PV Trans, PVEP, BIENDONG POC, JVPC, PVD, KNOC, MODEC, Cửu Long JOC, Vietsovpetro, BSR, PVFCCo … và các đơn vị khác trong và ngoài ngành Dầu khí.

Có thể nói PTSC Petro Hotel đã gắn liền với lịch sử của ngành Dầu khí Việt Nam. PTSC Petro Hotel vinh dự được là nơi được Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và các đơn vị trong và ngoài ngành Dầu khí tin yêu lựa chọn để tổ chức các hội nghị và sự kiện quan trọng. Qua đó, PTSC Petro Hotel đã vinh dự được đóng góp phần công sức nhỏ bé mà ý nghĩa của mình vào sự phát triển chung của ngành Dầu khí từ trước tới nay.

Tác giả: Lê Trung Nghĩa

DMCA.com Protection Status