PTSC Phú Mỹ bàn giao nhà nghĩa tình đồng đội, cấp phát thuốc cho người dân

16:31 | 23/08/2022

3,064 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 21/8, Công ty CP Cảng Dịch vụ Dầu khí Tổng hợp PTSC Phú Mỹ (PTSC Phú Mỹ) phối hợp với Công an thị xã Phú Mỹ và các nhà hảo tâm tổ chức Buổi lễ bàn giao nhà nghĩa tình đồng đội, nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống của lực lượng công an nhân dân (19/8/2945-19/8/2022) và Quốc khánh 2/9.

Căn nhà nghĩa tình đồng đội được bàn giao cho anh Hoàng Minh Thiện, đang sống tại ấp Cầu Ri, xã Sông Xoài, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu. Anh Thiện là một chiến sỹ công an nhân dân tiêu biểu, có hoàn cảnh khó khăn. Hiện cả gia đình đang sống tạm tại nhà của người thân, thu nhập không ổn định. Trong thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên cuộc sống gia đình càng thêm khó khăn. Với mong muốn động viên, hỗ trợ, tiếp thêm động lực để anh Thiện vươn lên ổn định cuộc sống, yên tâm công tác, nhân kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống của lực lượng công an nhân dân (19/8/2945-19/8/2022) và Quốc khánh 02/9, đoàn công tác đã khởi công xây dựng và trao tặng nhà cho gia đình anh.

PTSC Phú Mỹ bàn giao nhà nghĩa tình đồng đội, cấp phát thuốc cho người dân
Bàn giao nhà nghĩa tình đồng đội.

Trong cùng ngày, PTSC Phú Mỹ phối hợp cùng Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) và Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh (BV ĐHYD) tổ chức chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 500 người dân có hoàn cảnh khó khăn tại thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu. Các các đoàn viên thanh niên PTSC Phú Mỹ và Tổng công ty PTSC đã tích cực tham gia hỗ trợ tổ chức, điều phối, hướng dẫn cho bà con thăm khám.

PTSC Phú Mỹ bàn giao nhà nghĩa tình đồng đội, cấp phát thuốc cho người dân
Chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người dân thị xã Phú Mỹ.

Những người dân được khám bệnh đều thuộc hộ nghèo, cận nghèo và các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn. Các y bác sĩ, điều dưỡng của BV ĐHYD TP HCM đã tiến hành khám và tư vấn sức khỏe cho bà con. Mỗi người dân trước khi về được tặng thuốc phát theo đơn, quà và các nhu yếu phẩm cần thiết.

PTSC Phú Mỹ bàn giao nhà nghĩa tình đồng đội, cấp phát thuốc cho người dân
PTSC Phú Mỹ bàn giao nhà nghĩa tình đồng đội, cấp phát thuốc cho người dân
Đoàn viên thanh niên PTSC Phú Mỹ và Tổng công ty PTSC tham gia hỗ trợ chương trình.

Trong những năm qua, tuổi trẻ PTSC nói chung và PTSC Phú Mỹ nói riêng luôn tích cực trong các hoạt động thiện nguyện, sẻ chia yêu thương, chung tay góp sức vì cuộc sống cộng đồng. Đây cũng là những hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa thiết thực hằng năm mà Công ty PTSC Phú Mỹ luôn hướng tới nhằm thể hiện trách nhiệm với xã hội, góp phần hỗ trợ nâng cao chất lượng cuộc sống, chăm sóc y tế cho các đối tượng nghèo, gia đình chính sách, đặc biệt là các đối tượng gặp khó khăn tại các địa phương ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu./.

Khai mạc Hội thao PTSC lần thứ 13 năm 2022Khai mạc Hội thao PTSC lần thứ 13 năm 2022
PTSC tổ chức lễ tuyên dương học sinh giỏi tiêu biểu lần thứ VIII, năm học 2021-2022PTSC tổ chức lễ tuyên dương học sinh giỏi tiêu biểu lần thứ VIII, năm học 2021-2022
Chi đoàn cơ sở PTSC Phú Mỹ - Đêm trên bến cảngChi đoàn cơ sở PTSC Phú Mỹ - Đêm trên bến cảng
Tuổi trẻ PTSC Phú Mỹ quyết tâm vượt khó, ra sức thi đua lao động sản xuấtTuổi trẻ PTSC Phú Mỹ quyết tâm vượt khó, ra sức thi đua lao động sản xuất

P.V

DMCA.com Protection Status