PTSC Quảng Ngãi đẩy mạnh mở rộng thị trường ra nước ngoài

07:39 | 19/01/2019

777 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Công ty Cổ phần Dịch vụ Dầu khí Quảng Ngãi (PTSC Quảng Ngãi) vừa tổ chức thành công Hội nghị tổng kết công tác Đảng, hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD), hoạt động Công đoàn năm 2018 và Hội nghị người lao động năm 2019.  
ptsc quang ngai day manh mo rong thi truong ra nuoc ngoaiPTSC Quảng Ngãi: Đi lên từ 4 lĩnh vực cốt lõi
ptsc quang ngai day manh mo rong thi truong ra nuoc ngoaiPTSC Quảng Ngãi phối hợp tổ chức vui trung thu cho thiếu nhi
ptsc quang ngai day manh mo rong thi truong ra nuoc ngoaiPTSC Quảng Ngãi kỷ niệm 20 năm thành lập

Đến tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Hùng Dũng – Thành viên HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), ông Nguyễn Xuân Nhậm – nguyên Tổng giám đốc PVN, ông Lê Minh Hồng – nguyên Phó Tổng giám đốc PVN; về phía Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) có ông Phan Thanh Tùng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, ông Lê Mạnh Cường – Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Trần Toàn – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn.

Tại Hội nghị, ông Trần Đạt Nguyên – Phó Bí thư Đảng ủy PTSC Quảng Ngãi đã trình bày báo cáo công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ năm 2018 và nhiệm vụ kế hoạch công tác Đảng năm 2019. Trong năm qua, Đảng ủy PTSC Quảng Ngãi đã lãnh đạo, chỉ đạo có trọng tâm, kịp thời, hiệu quả theo đúng chỉ đạo của Đảng ủy, lãnh đạo cấp trên và đạt các chỉ tiêu SXKD đề ra.

ptsc quang ngai day manh mo rong thi truong ra nuoc ngoai
Trao khen thưởng cho các tập thể cá nhân

Trong năm 2019, Đảng ủy PTSC tiếp tục quán triệt và triển khai thực hiện có hiệu quả các nghị quyết, quyết định, chỉ thị của Trung ương, của Đảng ủy cấp trên tới toàn thể cán bộ, đảng viên đồng thời nâng cao chất lượng sinh hoạt tại các Chi bộ trực thuộc, tổ chức sinh hoạt theo chuyên đề gắn với thực tiễn SXKD và chức năng nhiệm vụ của các bộ phận do Chi bộ quản lý.

Tiếp theo đó, ông Phạm Văn Hùng – Giám đốc PTSC Quảng Ngại, báo cáo kết quả hoạt động SXKD của công ty trong năm 2018 và kế hoạch năm 2019. Trong đó nhấn mạnh, năm 2018 tiếp tục là năm khó khăn với PTSC Quảng Ngãi, tuy nhiên, với sự quan tâm, giúp đỡ và chỉ đạo quyết liệt, kịp thời của PTSC, cùng với tinh thần đoàn kết, quyết tâm, đồng lòng, tập thể người lao động, PTSC Quảng Ngãi đã tích cực tìm kiếm thêm việc làm mới, đặc biệt mở rộng thị trường cung cấp dịch vụ ra nước ngoài như Australia, Hàn Quốc, nâng cao năng lực tìm kiếm thị trường mới trong, khai thác tối đa cơ sở vật chất hiện có, không ngừng nghiên cứu, suy nghĩ để phát triển sản phẩm mới, liên tục cải tiến để nâng cao năng suất lao động, tinh gọn hệ thống.

ptsc quang ngai day manh mo rong thi truong ra nuoc ngoai

Kết quả ghi nhận trong năm 2018, PTSC Quảng Ngãi đạt được 2.075.648 giờ an toàn (không có trường hợp tai nạn đáng tiếc nào xảy ra); doanh thu đạt 617,36 tỷ đồng, vượt 2,89% so với kế hoạch; lợi nhuận đạt 19,51 tỷ đồng, vượt 8,38% so với kế hoạch; nộp ngân sách nhà nước 19,84 tỷ đồng, vượt 0,2% so với kế hoạch; thu nhập bình quân đầu người đạt 12,2 triệu đồng, vượt 17,31% so với kế hoạch đề ra; xuất khẩu được sản phẩm, dịch vụ gia công chế tạo kết cấu và thiết bị ra nước ngoài cho đối tác Australia và Hàn Quốc.

Những kết quả đạt được trong năm 2018 tiếp tục là minh chứng cho sức mạnh, sự đoàn kết, sự quyết tâm và những nỗ lực, cống hiến không mệt mỏi của toàn thể CBCNV PTSC Quảng Ngãi.

ptsc quang ngai day manh mo rong thi truong ra nuoc ngoai
Ký kết giao ước thi đua hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2019

Cũng trong chương trình, ông Huỳnh Ngọc Thành – Chủ tịch Công đoàn PTSC Quảng Ngãi đã trình bày báo cáo hoạt động Công đoàn năm 2018 và tổng kết phong trào thi đua năm 2018. Công đoàn PTSC Quảng Ngãi đã làm tốt vai trò phát động phong trào thi đua lao động sản xuất gắn với hoàn thành công tác SXKD, đạt năng suất, chất lượng, hiệu quả; thực hiện tốt việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động; tổ chức thăm hỏi, động viên kịp thời để hỗ trợ những khó khăn của người lao động; thường xuyên quan tâm đảm bảo điều kiện làm việc, nghỉ ngơi, sinh hoạt, ăn uống của người lao động để người lao động yên tâm công tác.

Phát biểu chỉ đạo, ông Lê Mạnh Cường – Tổng Giám đốc PTSC đã ghi nhận những nỗ lực và thành tích đạt được trong năm 2018 của PTSC Quảng Ngãi đồng thời tin tưởng tập thể lãnh đạo và CBCNV PTSC Quảng Ngãi với bề dày truyền thống đoàn kết, sự quyết tâm, tinh thần làm việc trách nhiệm sẽ tiếp tục hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, kế hoạch đã đề ra trong năm 2019 và trở thành một trong những đơn vị vững mạnh của PTSC tại khu vực miền Trung.

Ngoài ra, Hội nghị lần này đã biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân nhận được bằng khen của Bộ Công Thương; đồng thời tiến hành ký kết giao ước thi đua trong không khí sôi nổi và ý chí quyết tâm đồng lòng, hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị trong năm 2019.

Kiều Oanh – Ánh Vũ

DMCA.com Protection Status