PTSC Quảng Ngãi “Hành trình về địa chỉ đỏ 2021: Đông tình nguyện - Xuân yêu thương”

17:49 | 04/02/2021

11,114 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2021), 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021), mừng xuân Tân Sửu 2021, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) thuộc 4 đơn vị: Đoàn PTSC Quảng Ngãi, Đoàn Công an thành phố Quảng Ngãi, Đoàn phường Nghĩa Lộ và Đoàn ngân hàng Vietcombank chi nhánh Quảng Ngãi đã phối hợp tổ chức chương trình “Hành trình về địa chỉ đỏ 2021: Đông tình nguyện - Xuân yêu thương” tại 2 xã Nghĩa An và Nghĩa Phú – TP Quảng Ngãi.
Ấm áp nghĩa tình trong tâm bãoẤm áp nghĩa tình trong tâm bão
PTSC Quảng Ngãi: “Sau 3 năm, chúng tôi lại trưởng thành hơn”PTSC Quảng Ngãi: “Sau 3 năm, chúng tôi lại trưởng thành hơn”
BDTT lần 4 tuần thứ 2 - Gói thầu số 4BDTT lần 4 tuần thứ 2 - Gói thầu số 4

Hành trình đến với các em học sinh tiểu học tại xã Nghĩa An, đoàn đã trao tặng 70 suất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 9 vừa qua tại xã. Mỗi suất quà bao gồm: 01 áo ấm, 02 ram vở, 02 hộp bút và bánh. Tổng giá trị quà tặng gần 22 triệu đồng. Tuy giá trị của những phần quà không quá lớn nhưng cũng thể hiện phần nào tinh thần tương thân tương ái, chăm lo cho thế hệ nhi đồng của ĐVTN.

Trao quà tại xã
Trao quà cho các em học sinh tiểu học tại xã Nghĩa An

Hành trình lại tiếp tục đến với các chiến sĩ bộ đội tại Đồn biên phòng Cảng Sa Kỳ, xã Nghĩa Phú, TP Quảng Ngãi. Tại đây, đoàn đã được Trưởng đồn giới thiệu sơ lược về quá trình hình thành của Đồn biên phòng Cảng Sa Kỳ, được trao đổi, trò chuyện và cùng nhau tham gia các trò chơi dân gian, giao lưu văn nghệ nhằm tăng cường sự đoàn kết giữa các đơn vị. Trong chương trình, đại diện 4 đơn vị tổ chức chương trình cũng đã trao tặng 02 máy in cho Chi đoàn Biên phòng Cảng Sa Kỳ.

Trao quà cho các chiến sĩ biên phòng
Trao quà cho các chiến sĩ biên phòng

Tham gia chương trình, các ĐVTN đều cảm thấy ấm lòng và hạnh phúc hơn khi đã cùng nhau góp một phần công sức của mình để chia sẻ những khó khăn, thiếu thốn và lan tỏa yêu thương đến với người dân, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, hiểu và chia sẻ những vất vả trong công việc “thức cho dân ngủ” của các chiến sỹ biên phòng.

PTSC Quảng Ngãi “Hành trình về địa chỉ đỏ 2021: Đông tình nguyện - Xuân yêu thương”

Với mong muốn đóng góp tích cực cho cộng đồng thông qua các hoạt động thiện nguyện và chương trình an sinh xã hội nhằm giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, đồng hành cùng với chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội tại tỉnh nhà, ngay từ những ngày đầu xuân, hành trình nhân ái 2021 của Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Ngãi đã chính thức bắt đầu.

PTSC Quảng Ngãi “Hành trình về địa chỉ đỏ 2021: Đông tình nguyện - Xuân yêu thương”
Đoàn Thanh niên các đơn vị tham gia chương trình

Thành Luân

DMCA.com Protection Status