PTSC Quảng Ngãi và chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản”

12:46 | 11/02/2024

19,328 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Công ty Cổ phần Dịch vụ Dầu khí Quảng Ngãi PTSC đã có nhiều hoạt động mang ý nghĩa sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của người lao động dầu khí.

Vừa qua, PTSC Quảng Ngãi đã phối hợp cùng Đồn Biên phòng cửa khẩu Cảng Dung Quất và các đơn vị, doanh nghiệp, cảng biển trên địa bàn Dung Quất tổ chức chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản”. Chương trình được các đơn vị phối hợp phát động, nhằm thể hiện tình cảm, sự quan tâm của các đơn vị đối với các gia đình chính sách, bà con ngư dân, học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại vùng biên giới biển thuộc xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

PTSC Quảng Ngãi và chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản”
Đại diện PTSC Quảng Ngãi tặng quà cho bà con tại địa bàn Dung Quất

Với tổng kinh phí hỗ trợ gần 100 triệu đồng đến từ các đơn vị phối hợp, nhiều hoạt động ý nghĩa đã được tổ chức như trao tặng nhu yếu phẩm, cờ Tổ quốc cho các hộ dân, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi, sửa chữa nhà ở cho gia đình thương binh… Với những bà con không thể trực tiếp tham dự, các đơn vị mang quà đến từng nhà trao tặng, thăm hỏi để người dân được đón nhận tình cảm ấm áp trong ngày Tết cổ truyền.

PTSC Quảng Ngãi cũng đã phối hợp cùng Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Ngãi, Thành đoàn Quảng Ngãi, Hội chữ thập đỏ tỉnh Quảng Ngãi và Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn tổ chức chương trình “Xuân biên phòng – Thắm tình quân dân” tại xã Ba Lế, huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi. Thông qua chương trình, các đơn vị đã trao tặng 120 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh nghèo với tổng kinh phí 90 triệu đồng và tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 240 người dân với tổng 14,5 triệu đồng.

PTSC Quảng Ngãi và chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản”
Chương trình tặng quà tại xã Ba Lế, huyện Ba Tơ

Các chương trình “Xuân biên phòng” là hoạt động thường niên mỗi dịp Tết đến xuân về của các đơn vị nhằm cụ thể hóa cuộc vận động “Cả nước chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động, góp phần khơi dậy tinh thần tương thân, tương ái, đùm bọc, sẻ chia một phần những khó khăn về vật chất, tinh thần với đồng bào khi Tết đến, xuân về. Bên cạnh đó, chương trình còn là cầu nối thắt chặt tình cảm đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị trong việc chung tay thực hiện công tác an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng./.

Đoàn PTSC Quảng Ngãi: Nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày truyền thống Hội liên hiệp Thanh niên Việt NamĐoàn PTSC Quảng Ngãi: Nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày truyền thống Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam
Đoàn PTSC Quảng Ngãi hưởng ứng chiến dịch “Xuân tình nguyện” năm 2024Đoàn PTSC Quảng Ngãi hưởng ứng chiến dịch “Xuân tình nguyện” năm 2024
Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Ngãi thực hiện chương trình “Bao Lì Xì Nhân Ái” lần thứ 16Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Ngãi thực hiện chương trình “Bao Lì Xì Nhân Ái” lần thứ 16

P.V

DMCA.com Protection Status