PTSC với “Hành trình tri ân năm 2023” tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

09:58 | 23/07/2023

10,453 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), ngày 21/7/2023, Hội Cựu chiến binh Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí (PTSC) phối hợp với Công đoàn và Đoàn Thanh niên tổ chức “Hành trình tri ân năm 2023” tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (BR-VT).

Dẫn đầu đoàn là đồng chí Phan Thanh Tùng - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT PTSC; cùng đại diện các tổ chức chính trị - xã hội: đồng chí Nguyễn Hữu Quyết - Chủ tịch Hội CCB, Phó Chánh Văn phòng Đảng - Đoàn thể; đồng chí Vũ Đức Cường - Phó Chủ tịch Công đoàn; đồng chí Nguyễn Hữu Tuấn - Chánh Văn phòng Đảng - Đoàn thể; đồng chí Trần Hải Phương - Bí thư Đoàn Thanh niên; các đại biểu Hội CCB, Công đoàn, Đoàn hanh niên PTSC và các đơn vị.

PTSC với “Hành trình tri ân năm 2023” tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
PTSC với “Hành trình tri ân năm 2023” tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Đoàn đặt vòng hoa, thắp nén tâm hương và dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng, liệt sỹ

Trong không khí trang nghiêm, thành kính và biết ơn vô hạn, các đại biểu đã đặt vòng hoa, thắp nén tâm hương và dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng, liệt sỹ - những người con ưu tú của dân tộc đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc và hạnh phúc của nhân dân; trân trọng những giá trị cao đẹp của quá khứ, hướng tới tương lai tươi sáng.

Đoàn đã thắp hương từng ngôi mộ, nơi an nghỉ của hơn ba ngàn anh hùng, liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh BR-VT. Trong lòng của tuổi trẻ PTSC, mỗi nén hương thơm được dâng lên lên chính là niềm tự hào, lòng biết ơn và tình cảm tri ân sâu sắc dành cho các anh hùng, liệt sỹ.

PTSC với “Hành trình tri ân năm 2023” tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
PTSC với “Hành trình tri ân năm 2023” tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Cùng ngày, đoàn đã đến thăm tặng 50 phần quà, tiền mặt với tổng giá trị hơn 52 triệu đồng cho các thương, bệnh binh, đồng thời tri ân những cán bộ, công nhân viên tại Trung tâm điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất tỉnh BR-VT. Đại diện các đơn vị thành viên PTSC (PTSC M&C, POS, PPS, PTSC Phú Mỹ,...) cũng đã dành những phần quà có giá trị để gửi tặng đến các cô, chú thương, bệnh binh. Đoàn cũng đã đến nhà thăm hỏi, tặng quà gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Đường (ấp Đông, xã Hòa Long, TP. Bà Rịa) và Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Lưỡng (ấp Phước Hữu, xã Long Phước, TP. Bà Rịa).

PTSC với “Hành trình tri ân năm 2023” tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Thay mặt cho tập thể CBCNV PTSC, đồng chí Nguyễn Hữu Quyết đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt và chúc các thương, bệnh binh, Mẹ Việt Nam anh hùng luôn sống vui khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thương, bệnh binh, gia đình liệt sỹ đã sẵn sàng đánh đổi tuổi xuân, cuộc đời và hạnh phúc của cá nhân vì đất nước, dân tộc Việt Nam thân yêu. Các thương, bệnh binh và gia đình Liệt sỹ đã gửi lời cảm ơn trước những tình cảm chân thành của Lãnh đạo, CBCNV Tổng công ty PTSC đã luôn quan tâm động viên, thăm hỏi đều đặn trong nhiều năm qua.

PTSC với “Hành trình tri ân năm 2023” tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Đoàn thăm hỏi, tặng quà gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Lưỡng .
PTSC với “Hành trình tri ân năm 2023” tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Đoàn thăm hỏi, tặng quà gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Đường.

Nằm trong chuỗi hoạt động “Hành trình tri ân”, đại diện Thường trực Hội CCB, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Tổng công ty PTSC sẽ tiếp tục tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình CBNV là thân nhân của liệt sỹ hiện đang làm việc tại Cơ quan Văn phòng Tổng công ty PTSC ở TP Hồ Chí Minh.

Cũng trong dịp này, bên cạnh các chương trình tri ân do Tổng công ty PTSC tổ chức, các đơn vị thành viên, trực thuộc của PTSC trên cả nước đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân các thương binh, gia đình liệt sỹ, người có công như: Tổ chức ôn truyền thống, viếng và đặt vòng hoa tại các nghĩa nghĩa trang liệt sỹ, thăm, tặng quà, chăm sóc sức khỏe cho các đối tượng chính sách…

PTSC với “Hành trình tri ân năm 2023” tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Tuổi trẻ PTSC trong Hành trình tri ân năm 2023

Chương trình là một trong những hoạt động thiết thực mà tổ chức Đảng, đoàn thể PTSC tổ chức hằng năm, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” của thế hệ hôm nay đối với sự cống hiến, hy sinh của các thế hệ cha ông trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; đồng thời hướng đến tăng cường giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm và sự tiếp nối sự nghiệp của tuổi trẻ PTSC./.

PTSC vươn ra thị trường năng lượng  quốc tếPTSC vươn ra thị trường năng lượng quốc tế
Tổng giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng làm việc với PTSC: Xây dựng hệ sinh thái để tập trung nguồn lựcTổng giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng làm việc với PTSC: Xây dựng hệ sinh thái để tập trung nguồn lực
PTSC - Lợi thế vượt trội về điện gió ngoài khơiPTSC - Lợi thế vượt trội về điện gió ngoài khơi
Đảng bộ PTSC sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và đánh giá giữa nhiệm kỳ 2020-2025Đảng bộ PTSC sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và đánh giá giữa nhiệm kỳ 2020-2025
Đảng bộ PTSC - “Sợi chỉ đỏ” xuyên suốt quá trình phát triểnĐảng bộ PTSC - “Sợi chỉ đỏ” xuyên suốt quá trình phát triển

Thanh Hậu

DMCA.com Protection Status