PV Drilling: 27 học sinh xuất sắc dự trại hè tại Singapore

14:48 | 06/07/2015

1,284 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 6/7 tại TP HCM, Tổng công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) đã tổ chức buổi giao lưu và thông báo chương trình cho 27 học sinh xuất sắc trong 7 năm liền được chọn từ 346 học sinh giỏi là con cán bộ công nhân viên – người lao động PV Drilling tham gia trại hè tại Singapore từ ngày 6-9/7/2015.

Chuyến đi bổ ích này đã nhận được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc Tổng Công ty. Đồng chí Hồ Trọng Thoán, Uỷ viên Ban chấp hành Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn PV Drilling cho biết, đây là một trong những hoạt động trọng tâm của Công đoàn PV Drilling năm 2015, nhằm khuyến khích và động viên tinh thần học tập đối với thế hệ trẻ tương lai của ngôi nhà PV Driiling.

PV Drilling: 27 học sinh xuất sắc dự trại hè tại Singapore

Chủ tịch HĐQT Đỗ Đức Chiến và Chủ tịch Công đoàn Hồ Trọng Thoán tặng thưởng học sinh xuất sắc tham gia trại hè Singapore năm 2015

Đồng chí Đỗ Đức Chiến, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty PV Drilling chúc mừng các cháu đã có thành tích học tập xuất sắc trong 7 năm liền, đủ điều kiện tham gia trại hè tại Singapore lần này. “Việc các cháu luôn đạt kết quả cao trong học tập không chỉ là niềm tự hào của các cháu và gia đình mà còn là niềm tự hào của PV Drilling. Nên món quà thăm quan, giao lưu, học hỏi tại Singapore lần này mà PV Drilling dành cho các cháu là rất xứng đáng”, đồng chí Đỗ Đức Chiến nhấn mạnh.

Trại hè lần này nhằm tạo sân chơi bổ ích và tạo cơ hội để các em giao lưu học hỏi kinh nghiệm trong học tập, sinh hoạt và đặc biệt là trau dồi kỹ năng Anh ngữ cũng như tìm hiểu văn hóa, con người ở đất nước có môi trường hội nhập quốc tế như Singapore.

Chính những hoạt động có ý nghĩa này sẽ tiếp thêm niềm tin, sức mạnh tinh thần cho con cái người lao động phấn đấu học tập tốt hơn nữa, xứng đáng với niềm tự hào của cha mẹ, gia đình, thầy cô, bạn bè và các bác các cô chú đang làm việc ở PV Drilling.

Việc tổ chức cho các cháu có thành tích học sinh giỏi trong 7 năm liền là con em cán bộ công nhân viên Tổng Công ty tham gia trại hè tại Singapore là việc làm thiết thực nhằm tạo sự gắn kết giữa gia đình, đơn vị đồng thời thể hiện tính nhân văn và nét văn hóa đặc trưng của PV Drilling đã được Công đoàn PV Drilling sáng kiến đề xuất với lãnh đạo Tổng Công ty tổ chức thành công từ năm 2011 đến nay.

T. Thanh

Năng lượng Mới

DMCA.com Protection Status