PV Drilling đạt giải Nhì Hội thi ATVSV giỏi tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu

22:29 | 30/10/2018

879 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu (BR-VT) đã diễn ra vòng chung kết Hội thi An toàn vệ sinh viên (ATVSV) giỏi lần thứ VIII năm 2018.  

Tham dự hội thi có 15 đội đến từ các Liên đoàn lao động huyện/thành phố (trực thuộc), các khu công nghiệp và các doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh BRVT. Hội thi trải qua vòng I để lựa chọn 4 đội vào vòng chung kết xếp hạng. Đội thi của Công đoàn Tổng công ty CP Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling) là đội được đặc cách vào thẳng vòng thi chung kết do có thành tích xuất sắc tại Hội thi ATVSV giỏi ngành Dầu khí.

Hội thi ATVSV giỏi lần thứ VIII năm 2018 do Liên đoàn Lao động và Hội đồng An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức là hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội XII Công đoàn Việt Nam. Bên cạnh đó, hội thi còn có ý nghĩa tuyên truyền, nâng cao nhận thức, hiểu biết của an toàn vệ sinh viên và công nhân viên chức lao động cũng như vai trò của tổ chức Công đoàn trong công tác ATVSLĐ, cải thiện điều kiện lao động, ngăn ngừa các sự cố và tai nạn trong lao động sản xuất và bệnh nghề nghiệp cho người lao động. Hội thi còn là dịp để các đơn vị có dịp giao lưu, trao đổi kỹ năng, kinh nghiệm trong công tác ATVSLĐ của mạng lưới ATVSV ở các tổ chức Công đoàn.

pv drilling dat giai nhi hoi thi atvsv gioi tinh ba ria vung tau
Phần thi tiểu phẩm của Công đoàn PV Drilling
pv drilling dat giai nhi hoi thi atvsv gioi tinh ba ria vung tau
Phần thi trắc nghiệm của đội PV Drilling

Với màn trình diễn ấn tượng ở các phần thi chào hỏi, trắc nghiệm, xử lý tình huống và thực hành sơ cấp cứu, đội thi của Công đoàn PV Drilling đã nhận được sự đánh giá và số điểm rất cao của Ban giám khảo và giành được giải Nhì toàn đoàn cùng với Công đoàn Công ty TNHH MTV Xăng dầu BR-VT. Giải Nhất được trao cho Công đoàn Tổng Công ty Bảo đảm An toàn hàng hải Miền Nam; giải Ba được trao cho Công đoàn Công ty Điện lực tỉnh BR-VT, LĐLĐ TP.Vũng Tàu, Công đoàn Các KCN tỉnh; BTC cũng trao 9 giải Khuyến khích cho các đội: LĐLĐ huyện Long Điền, Châu Đức, Xuyên Mộc, Đất Đỏ, TX.Phú Mỹ, TP.Bà Rịa và Công đoàn Ngành xây dựng, Công đoàn Ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Công đoàn Công ty CP Nhiệt điện Phú Mỹ.

Bên cạnh đó, PV Drilling còn đạt giải nội dung thi thực hành sơ cấp cứu xuất sắc nhất, cá nhân thí sinh Trần Tuấn Hải cũng được trao giải thưởng xuất sắc nhất phần thi này.

pv drilling dat giai nhi hoi thi atvsv gioi tinh ba ria vung tau
Phần thi sơ cấp cứu của PV Drilling
pv drilling dat giai nhi hoi thi atvsv gioi tinh ba ria vung tau
Công đoàn PV Drring được trao giải Nhì tại Hội thi ATVSV giỏi tỉnh BR-VT
pv drilling dat giai nhi hoi thi atvsv gioi tinh ba ria vung tau
Đội thi PV Drilling chụp hình lưu niệm tại Hội thi

Công tác an toàn luôn là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của PV Drilling. Những năm qua, PV Drilling không có người lao động bị bệnh nghề nghiệp. Các giàn khoan, công trình nhà xưởng của đơn vị luôn vận hành an toàn, không xảy ra tai nạn sự cố làm mất ngày công lao động. Công đoàn PV Drilling xây dựng mạng lưới ATVSV trải rộng khắp các khu vực sản xuất như nhà xưởng, nhà kho, văn phòng và trên các giàn khoan. Cùng với đó, PV Drilling đã tổ chức thành công Hội thi ATVSV giỏi các năm 2012, 2013, 2015 và 2017 với quy mô lớn nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức về công tác ATVSLĐ cho toàn thể người lao động trong Tổng công ty, góp phần hoàn thành các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững của doanh nghiệp.

pv drilling dat giai nhi hoi thi atvsv gioi tinh ba ria vung tau
Ban Tổ chức trao giải cho các đội thi VSATV giỏi tỉnh BR- VT
pv drilling dat giai nhi hoi thi atvsv gioi tinh ba ria vung tauCông đoàn PV Drilling tổ chức thành công hội thao lần thứ 17
pv drilling dat giai nhi hoi thi atvsv gioi tinh ba ria vung tauPVD Offshore tổ chức Hội nghị tập huấn pháp luật lao động và công đoàn
pv drilling dat giai nhi hoi thi atvsv gioi tinh ba ria vung tauPV DRILLING II đạt thành tích 9 năm liên tục vận hành an toàn
pv drilling dat giai nhi hoi thi atvsv gioi tinh ba ria vung tauPV Drilling cùng những tín hiệu khởi sắc

Anh Thơ - Huy Toàn

DMCA.com Protection Status