PV Drilling, PVFCCo và PVChem được vinh danh trong Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2020

19:11 | 06/12/2020

25,361 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, tại Phú Quốc, đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết (DNNY) năm 2020. Trong đó, ngành Dầu khí có 3 đơn vị được vinh danh là PV Drilling, PVFCCo và PVChem.
PV Drilling vinh dự đạt giải thưởng Báo cáo thường niên tốt nhất 2020 – Nhóm vốn hóa lớnPV Drilling vinh dự đạt giải thưởng Báo cáo thường niên tốt nhất 2020 – Nhóm vốn hóa lớn
NT2 vào Top 10 doanh nghiệp có báo cáo thường niên tốt nhấtNT2 vào Top 10 doanh nghiệp có báo cáo thường niên tốt nhất

Tổng công ty Cổ phần Khoan và Dịch Vụ Khoan Dầu Khí (PV Drilling, HoSE: PVD) và Tổng công ty Hóa chất và Dịch vụ Dầu khí - CTCP (PVChem, HNX: PVC) được vinh danh ở hạng mục Doanh nghiệp có báo cáo thường niên tốt nhất; Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí –CTCP (PVFCCo, HoSE: DPM) được vinh doanh ở hạng mục Doanh nghiệp có báo cáo quản trị công ty tốt nhất.

Top 10 Doanh nghiệp có báo cáo thường niên tốt nhất, nhóm vốn hóa lớn
Top 10 Doanh nghiệp có báo cáo thường niên tốt nhất, nhóm vốn hóa lớn

Sau hai vòng chấm sơ khảo và chung khảo, Ban Tổ chức và Hội đồng bình chọn DNNY đã quyết định chọn 40 DNNY xuất sắc nhất để vinh danh tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn DNNY 2020 với 3 hạng mục: Doanh nghiệp có báo cáo thường niên tốt nhất; Doanh nghiệp có báo cáo phát triển bền vững tốt nhất và Doanh nghiệp có điểm quản trị công ty cao nhất. Ngoài ra, ở mỗi hạng mục, Ban Tổ chức cũng chọn 1 doanh nghiệp có sự tiến bộ vượt bậc để trao giải “Tiến bộ vượt trội” nhằm ghi nhận nỗ lực của các doanh nghiệp trong việc minh bạch thông tin.

Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết (tiền thân là Cuộc bình chọn Báo cáo thường niên) là hoạt động thường niên do Sở GDCK TP HCM, Sở GDCK Hà Nội, Báo Đầu tư và Công ty Quản lý quỹ Dragon Capital phối hợp tổ chức. Năm 2020 là năm thứ 13 Cuộc bình chọn đồng hành cùng thị trường chứng khoán Việt Nam, với sứ mệnh hỗ trợ, khích lệ các doanh nghiệp niêm yết nâng cao tính chuyên nghiệp, minh bạch, tăng cường khả năng truyền tải thông tin đến các nhà đầu tư, hướng đến quản trị hiệu quả và phát triển ngày càng bền vững.

P.V

DMCA.com Protection Status