PV Drilling tài trợ Giải bóng đá và xây dựng làng trẻ SOS

16:23 | 27/05/2013

712 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Ngày 26/5/2013 tại TP. Vũng Tàu, Báo Nhi Đồng phối hợp với Làng trẻ SOS Quốc gia tổ chức khai mạc “Giải bóng đá thiếu nhi các làng trẻ SOS trên toàn quốc" với sự tài trợ độc quyền của Tổng Công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan dầu khí (PV Drilling).

Tham dự lễ khai mạc, có các đồng chí đại diện Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, Làng trẻ SOS quốc gia, Báo Nhi Đồng, nhà tài trợ PV Drilling cùng 140 cầu thủ thiếu nhi dưới 12 tuổi có hoàn cảnh khó khăn đến từ 14 làng trẻ SOS trên toàn quốc.

Đây là lần thứ năm liên tiếp PV Drilling tài trợ độc quyền cho giải bóng đá này trong tổng số bảy mùa giải đã được tổ chức. Giải sẽ diễn ra từ 26/5 đến hết ngày 01/6. Đặc biệt, trong quá trình diễn ra giải, các em thiếu nhi đến từ các làng trẻ SOS toàn quốc sẽ giao lưu với con em cán bộ công nhân viên PV Drilling tại “Ngày hội Văn hóa gia đình PV Drilling” diễn ra vào ngày 31/6.

Các đại biểu cùng thực hiện nghi lễ khởi công Làng trẻ SOS tại Thái Bình

Trước đó, ngày 21-5, PV Drilling đã tổ chức khởi công xây dựng Làng trẻ SOS tại Thái Bình cho khu vực đồng bằng sông Hồng. Đây là làng trẻ SOS  thứ 16 được xây dựng tại Việt Nam và là làng trẻ SOS đầu tiên có sự đầu tư xây dựng bằng vốn của một doanh nghiệp trong nước. Dự kiến tổng kinh phí xây dựng 2 triệu USD do PV Drilling tại trợ 1 triệu USD và Làng trẻ SOS quốc tế đầu tư số còn lại. Giai đoạn 1 của dự án sẽ hoàn thành vào tháng 10 năm nay và đón nhận học sinh có hoàn cảnh đặc biệt vào cuối năm.

Tổng giám đốc PV Drilling Phạm Tiến Dũng phát biểu tại lễ khởi công

Theo ông Phạm Tiến Dũng, Tổng giám đốc PV Drilling, các hoạt động từ thiện – xã hội từ lâu đã trở thành một nét đẹp truyền thống văn hóa của PV Drilling và ngày càng được phát huy mạnh mẽ. Trong các năm qua, PV Drilling luôn dành một phần lợi nhuận của mình cho các công tác an sinh xã hội hướng về cộng đồng, các hoạt động từ thiện mang tính nhân văn, nhân bản sâu sắc. 

PV Drilling luôn tâm niệm trẻ em là mầm non của đất nước, là thế hệ kế thừa của chúng ta trong tương lai, tiếp tục gìn giữ và phát triển đất nước. Vì vậy, trẻ em luôn được PV Drilling quan tâm hàng đầu trong chương trình an sinh xã hội tại Tổng Công ty.

Thanh Loan

DMCA.com Protection Status