PV Drilling trao giải cuộc thi “PV Drilling - Khát vọng người tiên phong”

21:14 | 26/11/2023

8,850 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 24/11/2023 tại TP Hồ Chí Minh, Tổng công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) đã tổ chức lễ trao giải cuộc thi “PV Drilling - Khát vọng người tiên phong”, với tổng giải thưởng trị giá 166 triệu đồng. Chương trình thuộc chuỗi hoạt động chào mừng 22 năm thành lập Tổng công ty PV Drilling (26/11/2001 - 26/11/2023).

Tham dự lễ tổng kết và trao giải có ông Nguyễn Xuân Cường - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc; ông Mai Thế Toàn - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; ông Đỗ Đức Chiến - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch HĐQT; các ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, các Thành viên Ban Tổng giám đốc, Trưởng Ban kiểm soát, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh; cùng lãnh đạo các đơn vị thành viên, Chủ tịch Công đoàn cơ sở thành viên/Công đoàn bộ phận và các thành viên trong Ban tổ chức Tuần lễ tìm hiểu văn hóa PV Drilling.

Tại lễ trao giải, ông Nguyễn Huy Trọng - Phó Chủ tịch Công đoàn PV Drilling - Phó Ban tổ chức cuộc thi cho hay: Cuộc thi “PV Drilling - Khát vọng người tiên phong” là dịp để mỗi cán bộ nhân viên - người lao động (CBNV-NLĐ) tìm hiểu sâu hơn về truyền thống lịch sử, quá trình thành lập, xây dựng và trưởng thành; về những thành tựu và dấu ấn nổi bật của PV Drilling trong hơn 20 năm qua. Đây cũng là dịp để truyền thông và lan tỏa các giá trị văn hóa PV Drilling, Sổ tay văn hóa PV Drilling và Bộ quy tắc ứng xử của PV Drilling đến toàn thể CBNV-NLĐ; khơi dậy trong mỗi CBNV-NLĐ lòng tự hào, phát huy tinh thần trách nhiệm, cùng góp phần gìn giữ và phát huy các giá trị văn hóa PV Drilling.

Để thu hút đông đảo CBNV-NLĐ tham gia cuộc thi, trước và trong thời gian diễn ra từ ngày 30/10/2023 đến hết ngày 3/11/2023, các đơn vị thành viên, các tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh… đã tích cực phổ biến và lan tỏa thông tin đến toàn thể CBNV-NLĐ PV Drilling. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cuộc thi có nhiều hình thức truyền thông và tuyên truyền như banner, áp phích, standee, website, mạng xã hội, mạng nội bộ… nhằm phổ biến, hướng dẫn, tạo điều kiện cho CBNV-NLĐ tham gia. Hiệu quả là CBNV-NLĐ PV Drilling tham gia rất tích cực, phong trào làm bài thi đã trở thành chủ đề nóng hổi và được thảo luận sôi nổi trên các giàn khoan, xưởng cơ khí, văn phòng làm việc...

Ông Nguyễn Xuân Cường – Bí thư Đảng ủy – Tổng giám đốc TCT và ông Nguyễn Công Đoàn – Phó Tổng giám đốc TCT – Trưởng BTC cuộc thi trao giải Đặc biệt tập thể cho  Vietubes.
Ông Nguyễn Xuân Cường - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc PV Drilling và ông Nguyễn Công Đoàn - Phó Tổng giám đốc, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi trao giải Đặc biệt tập thể cho Vietubes.

Kết quả chung cuộc có 35 giải thưởng được trao cho các cá nhân và tập thể xứng đáng. Trong đó, có 25 giải cá nhân, gồm 1 giải Đặc biệt (Đặng Đức Dương - PVD Tech), 1 giải Nhất (Đặng Ngọc Thiện - PVD HO), 3 giải Nhì, 5 giải Ba, 7 giải Khuyến khích, 1 giải Hoàn thành bài thi nhanh nhất và 7 giải Tiên phong mỗi ngày; 10 giải tập thể, gồm: 1 giải Đặc biệt (Vietubes), 1 giải Nhất (PVD Well Services), 2 giải Nhì (PVD Logging - Expro và PVD HO), 3 giải Ba (PVD Tech, PVD Training và PVD DD), 3 giải Khuyến khích (PVD Baker Hughes, PVD Invest và PVD Offshore).

Ông Mai Thế Toàn – Chủ tịch HĐQT PV Drilling trao giải Đặc biệt và giải Nhất cho các cá nhân đạt giải.
Ông Mai Thế Toàn - Chủ tịch HĐQT PV Drilling trao giải Đặc biệt và giải Nhất cho các cá nhân đạt giải.

Phát biểu tại lễ tổng kết và trao giải, ông Mai Thế Toàn - Chủ tịch HĐQT PV Drilling đã chúc mừng các tập thể và cá nhân đạt giải cuộc thi Tuần lễ tìm hiểu văn hóa PV Drilling: “PV Drilling - Khát vọng người tiên phong”; đồng thời bày tỏ sự vui mừng khi cuộc thi thu hút rất đông CBNV-NLĐ trong toàn tổng công ty tham gia, đặc biệt có đơn vị thu hút đến 99% CBNV-NLĐ tham gia thi. Qua đó thấy rõ tinh thần, thái độ tích cực của các cấp lãnh đạo và CBNV-NLĐ trong việc tìm hiểu, xây dựng và gìn giữ văn hóa PV Drilling.

Ông Mai Thế Toàn nhấn mạnh, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) có sức mạnh to lớn, truyền cảm hứng và tác động trực tiếp đến thái độ và ý chí của đội ngũ lãnh đạo, nhân viên của doanh nghiệp. Ngay từ khi thành lập, các cấp lãnh đạo tại PV Drilling xác định được tầm quan trọng của VHDN, luôn quan tâm và chỉ đạo việc xây dựng và gìn giữ văn hóa PV Drilling. Nhất là từ năm 2000, khi Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam triển khai thực hiện “Đề án tái tạo văn hóa Petrovietnam”, PV Drilling cũng đã ban hành các đề án, kế hoạch, nghị quyết và triển khai nhiều hoạt động tái tạo văn hóa thiết thực, hiệu quả.

Cụ thể, năm 2020, Đảng ủy Tổng công ty PV Drilling đã chỉ đạo xây dựng và ban hành đề án “Giữ gìn và phát huy văn hóa PV Drilling”. Ngày 27/1/2021, Tổng giám đốc đã ban hành Kế hoạch số 42/PVD-VP để triển khai đề án “Giữ gìn và phát huy văn hóa PV Drilling”. Tháng 1/2022, PV Drilling đã ban hành “Sổ tay văn hóa PV Drilling” và phổ biến rộng rãi đến người lao động. Ngày 18/8/2022, Đảng ủy Tổng công ty tiếp tục ban hành Nghị quyết số 250/NQ-ĐU về công tác truyền thông và VHDN. Trong năm 2023, PV Drilling đã thường xuyên mở các lớp đào tạo về VHDN cho toàn thể CBNV- NLĐ trong toàn tổng công ty, và sự thành công của cuộc thi “PV Drilling - Khát vọng người tiên phong” là một minh chứng thiết thực.

PV Drilling trao giải cuộc thi “PV Drilling - Khát vọng người tiên phong”
Ông Đỗ Đức Chiến - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch HĐQT PV Drilling và ông Nguyễn Công Đoàn - Phó Tổng giám đốc - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi trao giải Nhì và giải Ba cho các cá nhân đạt giải.
PV Drilling trao giải cuộc thi “PV Drilling - Khát vọng người tiên phong”
Ông Nguyễn Công Đoàn - Phó Tổng giám đốc PV Drilling, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi và ông Nguyễn Huy Trọng - Phó Chủ tịch Công đoàn, Phó Ban tổ chức cuộc thi chúc mừng tập thể PVD HO.
PV Drilling trao giải cuộc thi “PV Drilling - Khát vọng người tiên phong”
Ông Đỗ Danh Rạng - Phó Tổng giám đốc PV Drilling trao giải Khuyến khích tập thể.
PV Drilling trao giải cuộc thi “PV Drilling - Khát vọng người tiên phong”
Ông Trịnh Văn Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy và ông Hồ Trọng Thoán - Phó Ban Tuyên giáo Đảng ủy trao giải Khuyến khích cá nhân.
PV Drilling trao giải cuộc thi “PV Drilling - Khát vọng người tiên phong”
Ban lãnh đạo PV Drilling và các tổ chức đoàn thể chúc mừng các đơn vị đạt giải cuộc thi “PV Drilling - Khát vọng người tiên phong”.

Như vậy, cuộc thi với chủ đề “PV Drilling - Khát vọng người tiên phong” trong Tuần lễ tìm hiểu văn hóa PV Drilling đã khép lại với các giải thưởng giá trị đã trao cho các tập thể và các cá nhân xứng đáng; song, ý nghĩa và dư âm của cuộc thi vẫn còn đọng lại trong mỗi CBNV-NLĐ./.

Phát động Tuần lễ tìm hiểu văn hóa PV Drilling: “PV Drilling - khát vọng người tiên phong”Phát động Tuần lễ tìm hiểu văn hóa PV Drilling: “PV Drilling - khát vọng người tiên phong”
Chương trình “Một triệu sáng kiến” tôn vinh sức sáng tạo của người lao động PV DrillingChương trình “Một triệu sáng kiến” tôn vinh sức sáng tạo của người lao động PV Drilling
Hội thao chào mừng 22 năm ngày thành lập PV DrillingHội thao chào mừng 22 năm ngày thành lập PV Drilling
PV Drilling nhận giải PV Drilling nhận giải "Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam năm 2023"

P.V

DMCA.com Protection Status