PV Drilling trao Quyết định bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc

10:00 | 24/02/2022

4,644 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 23/02/2022 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tổng công ty cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) đã tổ chức Lễ trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng giám đốc PV Drilling cho ông Nguyễn Thế Sơn, Trưởng ban Phát triển Kinh doanh PV Drilling.

Theo Quyết định số 01/02/2022/QĐ-PVD ngày 16/02/2022 của Hội đồng quản trị PV Drilling, ông Nguyễn Thế Sơn được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc PV Drilling kể từ ngày 16/02/2022.

PV Drilling trao Quyết định bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc
Ông Mai Thế Toàn - Phó Bí thư Đảng úy, Chủ tịch HĐQT PV Drilling trao Quyết định bổ nhiệm

Tham dự Lễ trao Quyết định có ông Mai Thế Toàn - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PV Drilling, ông Nguyễn Xuân Cường - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc kiêm Thành viên HĐQT PV Drilling, cùng các Thành viên Hội đồng quản trị, Ban Kiểm soát và Ban Tổng giám đốc PV Drilling.

PV Drilling trao Quyết định bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc
Ông Nguyễn Xuân Cường – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc (phải) tặng hoa chúc mừng

Ông Mai Thế Toàn và ông Nguyễn Xuân Cường, đại diện Lãnh đạo Tổng công ty đã trao Quyết định bổ nhiệm và tặng hoa chúc mừng Tân Phó Tổng giám đốc, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng và chúc ông Nguyễn Thế Sơn phát huy năng lực, kinh nghiệm, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao trong lĩnh vực được phân công phụ trách.

Kể từ cuối năm 2021 đến nay, dầu thô (Brent) duy trì đà tăng giá, đạt mức cao nhất trong 7 năm gần đây với mức trên 90 USD/thùng. Đây chính là cơ hội để thị trường khoan dầu khí khởi sắc và tăng trưởng mạnh mẽ. PV Drilling tin tưởng với sự nỗ lực và chuyên nghiệp của tập thể lãnh đạo và CBCNV PV Drilling cùng năng lực cung cấp dịch vụ đã được khẳng định trên thị trường khoan trong nước và quốc tế, Tổng công ty sẽ nắm bắt tốt các cơ hội việc làm, duy trì phục hồi và giữ vững đà tăng trưởng trong năm 2022

Thu Hà

DMCA.com Protection Status