PV Drilling trao thưởng con em CBCNV có thành tích học tập tốt

17:06 | 14/07/2017

1,268 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sáng ngày 14/7 tại TPHCM, Công đoàn Tổng công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) đã tổ chức lễ trao thưởng cho 61 con em cán bộ công nhân viên - lao động (CBCNV-LĐ) có thành tích học sinh giỏi từ 8-12 năm liền.

Dự lễ trao thưởng, lãnh đạo PV Drilling có đồng chí Đỗ Đức Chiến - Bí thư Đảng ủy; đồng chí Hồ Vũ Hải - Phó Tổng giám đốc; đồng chí Hồ Trọng Thoán - Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn PV Drilling; đồng chí Lưu Thị Kim Liên - Phó Chủ tịch Công đoàn; đồng chí Nguyễn Như Ánh - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh; đồng chí Văn Đức Ba - Bí thư Đoàn Thanh niên.

Lễ trao thưởng là dịp để Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc và các tổ chức đoàn thể PV Drilling gặp gỡ, động viên con em CBCNV-LĐ tiếp tục phát huy tinh thần học tập giỏi, rèn luyện tốt.

Kết thúc năm học 2016-2017, có 785 con em CBCNV-LĐ PV Drilling đạt thành tích học sinh giỏi, trong đó có 61 em đạt thành tích học sinh giỏi 8 năm liền trở lên được trao thưởng trong đợt này.

pv drilling trao thuong con em cbcnv co thanh tich hoc tap tot
Đồng chí Đỗ Đức Chiến - Bí thư Đảng ủy PV Drilling phát biểu tại lễ trao thưởng

Phát biểu tại lễ trao thưởng, đồng chí Đỗ Đức Chiến - Bí thư Đảng ủy PV Drilling biểu dương thành tích học tập xuất sắc của 61 con em CBCNV-LĐ và khẳng định đây là niềm tự hào không của riêng các em và gia đình, mà còn là niềm tự hào của PV Drilling.

pv drilling trao thuong con em cbcnv co thanh tich hoc tap tot
PV Drilling trao thưởng con em CBCNV-LĐ có thành tích học sinh giỏi 8-12 năm liền

Dịp này, Bí thư Đảng ủy Đỗ Đức Chiến cũng chia sẻ những khó khăn mà PV Drilling phải trải qua trong bối cảnh giá dầu giảm sâu làm ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh. Đồng thời, đồng chí mong con em CBCNV-LĐ tiếp tục học tập tốt và rèn luyện tốt, xứng đáng với niềm tin yêu và niềm tự hào của gia đình, thầy cô, bạn bè. Đồng chí mong rằng, những em có thành tích học tập xuất sắc tiếp tục rèn luyện để sau này có điều kiện làm việc trong ngành Dầu khí nói chung cũng như tại PV Drilling nói riêng.

pv drilling trao thuong con em cbcnv co thanh tich hoc tap tot
Em Bùi Khánh Nam đại diện 61 học sinh xuất sắc phát triểu tri ân

Thay mặt 61 học sinh xuất sắc nhận phần thưởng năm nay, em Nguyễn Thị Hồng Ngọc, Bùi Khánh Nam và Phạm Đỗ Linh Chi đã gửi những lời tri ân sâu sắc nhất đến sự quan tâm của Đảng ủy, Hội đồng Thành viên, Ban Tổng giám đốc và các tổ chức đoàn thể PV Drilling dành cho các em và hứa sẽ cố gắng học tập ngày càng tốt hơn, đạt kết quả cao hơn.

Một số hình ảnh tại lễ trao thưởng:

pv drilling trao thuong con em cbcnv co thanh tich hoc tap tot
Đồng chí Đỗ Đức Chiến - Bí thư Đảng ủy và đồng chí Hồ Trọng Thoán - Chủ tịch Công đoàn PV Drilling trao thưởng cho các học sinh giỏi
pv drilling trao thuong con em cbcnv co thanh tich hoc tap tot
Đồng chí Hồ Vũ Hải- Phó Tổng giám đốc và đồng chí Văn Đức Ba - Bí thư Đoàn Thanh niên trao thưởng cho các học sinh giỏi
pv drilling trao thuong con em cbcnv co thanh tich hoc tap tot
Đồng chí Nguyễn Như Ánh - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh và đồng chí Lưu Thị Kim Liên - Phó Chủ tịch Công đoàn PV Drilling trao thưởng cho các học sinh giỏi

Thiên Thanh

DMCA.com Protection Status