PV Engineering khởi công xây dựng trạm Y tế tại Thanh Hóa

16:21 | 12/07/2011

371 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều ngày 11/7, Tổng công ty Tư vấn Thiết kế Dầu khí (PV Engineering) đã tổ chức Lễ khởi công trạm Y tế xã Nga Liên, huyện Nga Sơn (Thanh Hóa).

Tới dự buổi lễ, có sự hiện diện của ông Lê Minh Hồng – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, ông Lê Chung – Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Tư vấn Thiết kế Dầu khí.

Trạm Y tế Nga Liên có tổng kinh phí xây dựng 3 tỷ đồng, được quy hoạch trên diện tích 300m2, bao gồm nhà 2 tầng với quy mô 09 phòng chuyên môn và phòng khám bệnh.

Phó TGĐ Tập đoàn Lê Minh Hồng phát động Lễ khởi công

Công trình khi hoàn thành sẽ phục vụ chương trình chăm sóc sức khỏe cho hơn 8,500 người trong địa bàn xã Nga Liên và các địa phương lân cận. Chương trình được thực hiện theo hình thức chìa khóa trao tay.

Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Chính phủ; bằng sự nỗ lực của tập thể cán bộ công nhân lao động dầu khí, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã đạt được những thành tựu to lớn và đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế – xã hội của đất nước.

Bên cạnh việc đẩy mạnh và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, Tập đoàn đã rất coi trọng công tác an sinh xã hội và coi đây là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng trong chiến lược phát triển cho tương lai.

Hữu Tùng

DMCA.com Protection Status