PV GAS bổ nhiệm Giám đốc KVT và Phó Ban Đầu tư Xây dựng Tổng công ty

17:26 | 16/01/2023

9,374 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Căn cứ yêu cầu công việc và công tác cán bộ, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã có quyết định bổ nhiệm Giám đốc Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) và Phó Ban Đầu tư Xây dựng (ĐTXD) Tổng công ty. Ngày 16/1/2023, PV GAS đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định về công tác cán bộ này.

Tham dự buổi Lễ công bố có đồng chí Dương Mạnh Sơn - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng Quản trị PV GAS; đồng chí Hoàng Văn Quang –Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Tổng giám đốc PV GAS; đồng chí Trần Xuân Thành – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty. Tham dự Lễ công bố còn có các thành viên HĐQT, Ban Tổng Giám đốc Tổng Công ty; lãnh đạo Văn phòng Đảng ủy, Văn phòng, các Ban và đơn vị liên quan của Tổng công ty.

Quang cảnh Lễ trao quyết định bổ nhiệm 2 cán bộ của PV GAS
Quang cảnh Lễ trao quyết định bổ nhiệm 2 cán bộ của PV GAS
Đồng chí Trần Đức Sơn –Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Tổ chức – Nhân sự PV GAS công bố 2 quyết định bổ nhiệm cán bộ mới
Đồng chí Trần Đức Sơn –Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Tổ chức – Nhân sự PV GAS công bố 2 quyết định bổ nhiệm cán bộ mới

Mở đầu buổi lễ, đồng chí Trần Đức Sơn – Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Tổ chức – Nhân sự Tổng công ty đã công bố 2 quyết định bổ nhiệm cán bộ của PV GAS. Căn cứ yêu cầu công việc và công tác cán bộ, HĐQT PV GAS đã bổ nhiệm đồng chí Trần Nhật Huy – Giám đốc Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu giữ chức Phó Tổng Giám đốc PV GAS, đồng thời để kiện toàn công tác cán bộ, được sự chấp thuận của Ban Thường vụ Đảng ủy và HĐQT, Tổng giám đốc PV GAS đã quyết định điều động và bổ nhiệm đồng chí Lê Tất Thắng – Trưởng ban An toàn – Sức khỏe – Môi trường Tổng công ty giữ chức Giám đốc Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu; Điều động và bổ nhiệm đồng chí Hồ Hồng Phúc – Phó Giám đốc Chi nhánh Khí Hải Phòng giữ chức Phó Ban Đầu tư – Xây dựng.

 Các đồng chí lãnh đạo PV GAS trân trọng trao quyết định và tặng hoa chúc mừng 2 cán bộ vừa được bổ nhiệm
Các đồng chí lãnh đạo PV GAS trân trọng trao quyết định và tặng hoa chúc mừng 2 cán bộ vừa được bổ nhiệm

Đại diện lãnh đạo PV GAS đã trân trọng trao quyết định và tặng hoa chúc mừng 2 cán bộ vừa được điều động và bổ nhiệm của PV GAS.

 Tổng Giám đốc PV GAS Hoàng Văn Quang phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho 2 cán bộ mới
Tổng Giám đốc PV GAS Hoàng Văn Quang phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho 2 cán bộ mới

Phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho 2 cán bộ, Tổng Giám đốc PV GAS Hoàng Văn Quang khẳng định: Xuất phát từ yêu cầu nhiệm vụ của Tổng công ty trong tình hình hiện nay, nằm trong tiến trình thực hiện công cuộc tái cơ cấu Tổng công ty, việc bổ nhiệm chính là sự đánh giá và ghi nhận của PV GAS với lực lượng cán bộ năng động, được tín nhiệm và có uy tín cao để tăng cường cho sự nghiệp phát triển chung. Đây là một trong những bước nối tiếp của các thế hệ cán bộ PV GAS, tiếp tục sẵn sàng gánh vác những trọng trách to lớn của đơn vị Lá cờ đầu ngành Dầu khí.

Tổng giám đốc PV GAS yêu cầu các cán bộ mới được bổ nhiệm tích cực tham gia xây dựng và củng cố tập thể đoàn kết, phát triển ổn định, đề cao tính phối hợp và hiệu quả trong công tác điều hành, triển khai hoàn thành nhiệm vụ được giao. Tổng Giám đốc chúc 2 cán bộ và tập thể lãnh đạo và NLĐ 2 đơn vị luôn đoàn kết, mạnh mẽ đi tới, tiếp tục giữ ngọn lửa nhiệt huyết của PV GAS.

Đồng chí Lê Tất Thắng, đại diện phát biểu nhận nhiệm vụ ở cương vị mới, cam kết xứng đáng với niềm tin được trao gửi
Đồng chí Lê Tất Thắng, đại diện phát biểu nhận nhiệm vụ ở cương vị mới, cam kết xứng đáng với niềm tin được trao gửi

Phát biểu nhận nhiệm vụ ở cương vị mới, 2 cán bộ được bổ nhiệm đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo PV GAS đã kiên trì đào tạo, bồi dưỡng, thử thách, trao cơ hội và tín nhiệm trao trọng trách mới; mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, quan tâm chỉ đạo của Ban lãnh đạo Tổng công ty, sự phối hợp, giúp đỡ của lãnh đạo các Ban, đơn vị trong Tổng công ty trong quá trình công tác, vì một mục tiêu chung.

Các cán bộ đã cam kết sẽ cùng tập thể lãnh đạo và toàn thể CBCNV Ban/đơn vị triển khai thực hiện đầy đủ, tuân thủ tuyệt đối và đầy trách nhiệm các chỉ đạo, phân giao nhiệm vụ và căn dặn của lãnh đạo PV GAS; luôn làm việc, điều hành hoạt động với phương châm tất cả vì mục tiêu chung; nỗ lực hết mình thực hiện nghiêm túc, tận tâm, chuẩn mực với trách nhiệm cao nhất để xứng đáng với vị trí là người lãnh đạo, người chịu trách nhiệm; đảm bảo triển khai công tác an toàn, liên tục, hiệu quả; phối hợp và chia sẻ tốt với các Ban, đơn vị trong Tổng Công ty; nghiêm túc tuân thủ phương châm hành động của PV GAS “Đoàn kết – Đổi mới – Chuyên nghiệp – Hành động”, từ đó chủ động xây dựng và triển khai đồng bộ các giải pháp phù hợp với chủ trương của TCT và điều kiện của đơn vị, nhằm thực hiện thành công các mục tiêu, chỉ tiêu kế hoạch được giao; góp phần vào thành công của PV GAS.

 2 cán bộ được bổ nhiệm nhận những lời chúc mừng nồng ấm của lãnh đạo và đồng nghiệp trong buổi Lễ đáng nhớ đầu năm mới 2023
2 cán bộ được bổ nhiệm nhận những lời chúc mừng nồng ấm của lãnh đạo và đồng nghiệp trong buổi Lễ đáng nhớ đầu năm mới 2023

2 cán bộ vừa được điều động và bổ nhiệm Lê Tất Thắng – Giám đốc Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu và Hồ Hồng Phúc – Phó Ban Đầu tư – Xây dựng đã nhận được những lời chúc mừng nồng ấm của lãnh đạo và đồng nghiệp trong buổi Lễ đáng nhớ này.

P.V

PV GAS công bố quyết định bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc Trần Nhật HuyPV GAS công bố quyết định bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc Trần Nhật Huy
PV GAS lập kỷ lục doanh thu lợi nhuận, hoàn thành vượt mức kế hoạch SXKD năm 2022PV GAS lập kỷ lục doanh thu lợi nhuận, hoàn thành vượt mức kế hoạch SXKD năm 2022
PV GAS và PTSC ký hợp đồng EPC Dự án Bồn chứa LPG Thị VảiPV GAS và PTSC ký hợp đồng EPC Dự án Bồn chứa LPG Thị Vải
Đảng bộ Cơ quan điều hành Tổng công ty Khí Việt Nam lãnh đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2022Đảng bộ Cơ quan điều hành Tổng công ty Khí Việt Nam lãnh đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2022
PV GAS và Đại học Bách Khoa Hà Nội ký kết hợp tác thực hiện đề tài khoa họcPV GAS và Đại học Bách Khoa Hà Nội ký kết hợp tác thực hiện đề tài khoa học

DMCA.com Protection Status