PV GAS chăm lo cho cán bộ công nhân viên nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024

15:16 | 03/02/2024

19,272 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Tổng công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS) đã phối hợp với Công đoàn, các tổ chức đoàn thể tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho người lao động nhân dịp tết Giáp Thìn năm 2024.

Với chủ đề “Xuân Nghĩa tình Dầu khí – Tết Ấm áp sẻ chia”, trong dịp Tết Nguyên đán 2024, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam đã tổ chức chuỗi hoạt động chăm lo thiết thực về vật chất và tinh thần cho đoàn viên, người lao động, với phương châm bảo đảm tất cả các bộ công nhân viên, người lao động (CBCNV-NLĐ) đều có Tết, đón Tết vui tươi, an toàn. Hoạt động này khẳng định vai trò, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong nhiệm vụ chăm lo CBCNV-NLĐ vào mỗi dịp Tết đến, xuân về; tạo động lực, cổ vũ CBCNV-NLĐ làm việc hăng say, gắn bó, góp phần xây dựng doanh nghiệp ngày càng phát triển bền vững.

Bà Trần Thị Hoàng Anh – Phó Chủ tịch Công đoàn PV GAS trao quà Tết cho Cơ quan điều hành Tổng công ty
Bà Trần Thị Hoàng Anh – Phó Chủ tịch Công đoàn PV GAS trao quà Tết cho Cơ quan điều hành Tổng công ty

Triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động dịp Tết cổ truyền Giáp Thìn 2024, Công đoàn PV GAS đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc phối hợp chính quyền, các tổ chức đoàn thể tại đơn vị triển khai thăm, tặng quà, động viên, chúc Tết CBCNV-NLĐ; quan tâm hơn nữa đến các CBCNV-NLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo. Kết quả thực hiện có 135 người lao động có hoàn cảnh khó khăn được thăm hỏi với giá trị 1 triệu đồng/phần/người, 37 cháu là con em CBCNV-NLĐ đã mất được hỗ trợ với với giá trị phần quà 2 triệu đồng/cháu.

Ngoài ra, Công đoàn PV GAS còn tổ chức tặng quà tết cho 162 cán bộ hưu trí và 67 cán bộ nghỉ hưu từ các đơn vị khác, cũng như quà cho các nguyên lãnh đạo PV GAS qua các thời kỳ. Đây không chỉ là hoạt động có trong kế hoạch hàng năm mà còn là truyền thống tốt đẹp của Công đoàn PV GAS nhằm tri ân những CBCNV-NLĐ đã đóng góp, cống hiến cho PV GAS.

Công ty Khí Cà Mau nhận quà Tết
Công ty Khí Cà Mau nhận quà Tết

Tại các đơn vị trực thuộc PV GAS, gói quà Tết gồm gạo, miến, măng, nấm hương, nước mắm… đã được gửi đến CBCNV-NLĐ để góp phần giúp các gia đình đón Tết cổ truyền ấm áp, đủ đầy. Buổi gặp gỡ trao quà diễn ra sôi nổi với những gương mặt tươi vui, phấn khởi trong không khí nhộn nhịp xuân về.

CBCNV-NLĐ Công ty Dịch vụ Khí
CBCNV-NLĐ Công ty Dịch vụ Khí

Bên cạnh những phần quà dành cho các đơn vị trực thuộc, PV GAS còn tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ kinh phí tổ chức hoạt động phong trào chăm lo tết cho người lao động của 3 đơn vị khó khăn gồm PV GAS COATING, PV GAS PIPE, PV GAS LPG với số tiền là 300 triệu đồng; đồng thời cũng hỗ trợ cho người lao động làm dịch vụ thuê ngoài (lực lượng bếp ăn, bảo vệ, vệ sinh công nghiệp) của PV GAS trong dịp tết Nguyên đán năm 2024.

Lãnh đạo PV GAS thăm và chúc Tết PV GAS PIPE
Lãnh đạo PV GAS thăm và chúc Tết PV GAS PIPE

Cũng trong chuỗi hoạt động chăm lo tết cho người lao động, Ban Nữ công Công đoàn PV GAS còn tổ chức đi thăm 7 chị em thuộc các Công đoàn cơ sở trực thuộc có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn... Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, gắn kết nữ công đoàn viên toàn PV GAS, tôn vinh văn hóa PV GAS, văn hóa người Dầu khí, qua đó động viên các chị em giữ vững tinh thần, vươn lên trong cuộc sống.

Những món quà, những hoạt động ý nghĩa này không chỉ thể hiện sự quan tâm, tình cảm mà còn là lời cảm ơn PV GAS muốn gửi đến CBCNV-NLĐ. Những thành quả mà PV GAS đạt được ngày hôm nay cũng chính là nhờ công sức, nỗ lực của CBCNV-NLĐ. Với định hướng “lấy con người làm trung tâm”, PV GAS luôn mong muốn CBCNV – NLĐ được hưởng những chính sách hỗ trợ tốt nhất, từ đó, nỗ lực và cống hiến nhiều hơn cho sự phát triển của PV GAS.

P.V

“Tết đong đầy” cùng “Hành trình yêu thương” của Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ“Tết đong đầy” cùng “Hành trình yêu thương” của Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ
PV GAS thăm và tặng quà cho gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024PV GAS thăm và tặng quà cho gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024
PV GAS PIPE: Tin tưởng vượt khó khăn, chinh phục những cột mốc mới trong năm 2024PV GAS PIPE: Tin tưởng vượt khó khăn, chinh phục những cột mốc mới trong năm 2024
PV GAS và AES đem Tết yêu thương tới các hộ gia đình khó khăn tại tỉnh Bình ThuậnPV GAS và AES đem Tết yêu thương tới các hộ gia đình khó khăn tại tỉnh Bình Thuận
Xuân ở Nhà máy Xử lý khí Dinh Cố và Trung tâm Phân phối khí Phú MỹXuân ở Nhà máy Xử lý khí Dinh Cố và Trung tâm Phân phối khí Phú Mỹ

DMCA.com Protection Status