PV GAS COATING hoàn thành bàn giao lô ống bọc thành phẩm Hợp đồng dịch vụ bọc ống – KNT CPP

16:47 | 05/08/2024

5,861 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Công ty Cổ phần Bọc ống Dầu khí Việt Nam (PV GAS COATING) và các đơn vị liên quan đã hoàn thành bàn giao Lô ống bọc thành phẩm của Dự án Kình Ngư Trắng – Kình Ngư Trắng Nam (Dự án KNT-KTN) do Liên doanh Vietsovpetro làm đại diện Chủ đầu tư.

Theo Hợp đồng ký kết, PV GAS COATING đã thi công bọc bê tông gia trọng với tổng chiều dài hơn 44 km đường ống loại 12 inch; bọc chống ăn mòn, bọc cách nhiệt bằng vật liệu solid polyurethane cho ống vùng dao động sóng (riser) và ống cong (bends) cho Dự án KNT-KTN từ ngày 26/10/2023. Khối lượng công việc này được hoàn thành, đảm bảo tuyệt đối an toàn - tiến độ - chất lượng vào giữa tháng 4/2024.

Những lô ống thành phẩm cuối cùng của Dự án KNT – KTN được khẩn trương xếp xuống sà lan để vận chuyển ra biển phục vụ chiến dịch rải ống của Chủ đầu tư
Những lô ống thành phẩm cuối cùng của Dự án KNT – KTN được khẩn trương xếp xuống sà lan để vận chuyển ra biển phục vụ chiến dịch rải ống của Chủ đầu tư

Sau khi tiến hành nghiệm thu, thống nhất kế hoạch phối hợp và đánh giá công tác an toàn, từ giữa tháng 6/2024, PV GAS COATING bắt đầu triển khai bàn giao lô ống bọc thành phẩm của Dự án cho đại diện Chủ đầu tư Vietsovpetro tại Kho/Cảng Xí nghiệp Xây lắp KS và KC – Vietsovpetro (TP.Vũng Tàu) và Cảng Ba Son (Thị xã Phú Mỹ).

Mặc dù chịu ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết không thuận lợi, nhưng các bên tham gia liên quan tuân thủ kế hoạch, quy trình phối hợp giao nhận đề ra, đầu tháng 8/2024, PV GAS COATING đã hoàn thành công tác bàn giao lô ống bọc thành phẩm của Dự án KNT-KTN cho đại diện Chủ đầu tư đảm bảo tuyệt đối an toàn về người, máy móc thiết bị và chất lượng sản phẩm.

Việc PV GAS COATING hoàn thành Hợp đồng dịch vụ bọc ống, lắp đặt anode cho Dự án Dự án KNT-KTN và bàn giao đúng tiến độ có ý nghĩa rất quan trọng để Chủ đầu tư chủ động về kế hoạch rải ống trong mùa biển năm 2024 cũng như triển khai tổng thể Dự án đúng tiến độ. Và đây cũng là minh chứng khẳng định năng lực, kinh nghiệm của PV GAS COATING đối với dịch vụ bọc ống cho các đối tác trong ngành Dầu khí.

P.V

DMCA.com Protection Status