PV GAS COATING và PV GAS VUNG TAU tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” - Ấm lòng người lao động

12:24 | 23/08/2024

1,175 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Trong tháng 8/2024, các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” cho CBCNV, người lao động khối sản xuất làm việc theo ca tại các cơ sở, công trình khí trong toàn quốc.

Đây là chương trình nhằm thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam và hướng dẫn của Công đoàn PV GAS về tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, hướng tới Tuần lễ Văn hóa Dầu khí, trong đó có hoạt động tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” đồng loạt trong các cấp công đoàn.

“Bữa cơm Công đoàn” được tổ chức ấm áp, vui vẻ, đoàn kết
“Bữa cơm Công đoàn” được tổ chức ấm áp, vui vẻ, đoàn kết

Hình thức tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” rất linh hoạt. Tùy vào điều kiện của từng đơn vị, có thể đưa “Bữa cơm Công đoàn” vào suất cơm hàng ngày tại nơi làm việc với giá trị tăng thêm từ nguồn tài chính công đoàn đơn vị, hoặc có thể tổ chức riêng cho các nhóm/vị trí làm việc ca kíp vất vả. Các công đoàn cơ sở gặp khó khăn về nguồn lực có thể đề nghị Công đoàn PV GAS hỗ trợ để tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” chu đáo, ý nghĩa cho người lao động.

Tại Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (PV GAS VUNG TAU), “Bữa cơm Công đoàn” được sự quan tâm và tham gia của toàn thể Ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty.

Chương trình đã thực hiện tổng cộng gần 180 suất cơm trưa và tối tại Kho cảng PV GAS Vũng Tàu, Kho Gò Dầu và Nhà máy xử lý khí Dinh Cố (GPP), với sự hưởng ứng nhiệt tình của các cán bộ công nhân viên – người lao động (CBCNV-NLĐ). Bữa cơm không chỉ được đánh giá là ngon mắt, ngon miệng hơn mọi ngày mà còn tạo ra những cuộc trò chuyện ấm áp, thân tình giữa người lao động, tổ chức Công đoàn và Ban lãnh đạo. Bên cạnh đó, PV GAS VUNG TAU cũng đã chúc mừng và tặng quà sinh nhật cho các CBCNV-NLĐ có ngày sinh trong tháng 8, khiến không khí bữa cơm càng trở nên vui vẻ và hào hứng.

Anh Đinh Xuân Bình - Vận hành viên tại GPP chia sẻ: "Bữa cơm Công đoàn hôm nay rất ngon và ấm áp. Tôi cảm thấy vui khi được tổ chức Công đoàn và Ban lãnh đạo quan tâm đến chất lượng bữa ăn, tổ chức sinh nhật cũng như tạo điều kiện để anh em trong ca có thể chia sẻ về những câu chuyện vận hành hàng ngày. Sự lo lắng, sâu sát đến đời sống người lao động của Ban lãnh đạo, Công đoàn Công ty sẽ là động lực cho chúng tôi cố gắng hơn nữa để hoàn thành tốt công việc của mình".

Tại Công ty Cổ phần Bọc ống Dầu khí Việt Nam (PV GAS COATING), “Bữa cơm Công đoàn” cũng trở thành sự kiện đặc biệt, với gần 140 suất được phục vụ. Suất ăn bao gồm giá trị suất ăn ca hàng ngày cùng với giá trị tăng thêm từ nguồn tài chính Công đoàn cơ sở và do lãnh đạo Công ty hỗ trợ. Trong đó, giá trị tăng thêm từ nguồn tài chính công đoàn cơ sở là 50.000 đồng/suất. Ngoài ra, những phần quà nho nhỏ tặng cho CBCVN-NLĐ có sinh nhật trong tháng 8 cũng mang lại niềm vui bất ngờ và vô vùng hạnh phúc trong bữa cơm hôm ấy tại nhà ăn tập thể của PV GAS COATING, với sự tham gia của Ban lãnh đạo, BCH Công đoàn cơ sở, BCH các công đoàn bộ phận và toàn thể CBCNV-NLĐ trong Công ty.

Đây không chỉ là một bữa ăn chung, mà còn là cơ hội quý báu để mọi người cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc thân mật, tạo nên một không khí đoàn kết và gắn bó. Trong không gian ấm cúng và thân thiện, các thành viên còn thảo luận về những vấn đề liên quan đến công việc; chia sẻ những ý tưởng, giải pháp mới, từ đó xây dựng niềm tin và sự gắn bó với tổ chức Công đoàn và doanh nghiệp.

Ban Lãnh đạo chúc mừng người lao động có ngày sinh nhật trong tháng 8
Ban Lãnh đạo chúc mừng người lao động có ngày sinh nhật trong tháng 8

Thể hiện nghĩa tình người Dầu khí, chương trình là dịp đặc biệt quan tâm, chăm sóc, nâng cao dinh dưỡng trong các bữa ăn ca. Hoạt động thiết thực này không chỉ mang đến một bữa cơm dinh dưỡng, mà còn tạo nên không khí đoàn kết, tăng cường niềm tin, khích lệ nỗ lực cống hiến của đoàn viên, người lao động đối với tổ chức Công đoàn và PV GAS.

P.V

DMCA.com Protection Status