PV GAS đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia năm 2020
![]() |
![]() |
![]() |
Thương hiệu quốc gia (THQG) là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Việc tham gia chương trình là một quá trình để DN đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất- kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của chương trình; từ đó khuyến khích các DN chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của chương trình, đó là “Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong”.
![]() |
Kho cảng PV GAS Vũng Tàu |
Qua gần 17 năm hình thành và phát triển, Chương trình THQG Việt Nam đã đạt được những thành quả tích cực, thu hút được sự quan tâm đặc biệt và tạo được uy tín đối với các doanh nghiệp, cơ quan quản lý cũng như người tiêu dùng trong và ngoài nước; tôn vinh các thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho THQG Việt Nam, góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa và dịch vụ chất lượng và có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế.
![]() |
PV GAS thực hiện nhiều ký kết hợp tác cùng phát triển |
Mặc dù trong hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19 bùng phát, kỳ xét chọn THQG lần thứ 7 năm 2020 vẫn thu hút được sự quan tâm tham gia của hơn 1.000 doanh nghiệp trên cả nước. Các hồ sơ đăng ký xét chọn được đánh giá, thẩm định theo các tiêu chí được quy định của Bộ Công Thương. Đồng thời, tình hình thực hiện trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp tham gia Chương trình cũng được xác nhận thông qua các cơ quan chức năng như Tổng cục Thuế (Bộ Tài chính), Tổng cục Hải quan (Bộ Tài chính), Tổng cục Môi trường (Bộ Tài nguyên Môi trường), các Sở Tài nguyên và Môi trường, các Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Bảo hiểm Xã hội Việt Nam, Trung tâm Thông tin Tín dụng (Ngân hàng Nhà nước).
Trong tháng 10, Bộ Công Thương đã công nhận 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm đạt THQG Việt Nam năm 2020. Như vậy, so với năm 2018, năm nay cả nước đã có thêm 27 doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG Việt Nam. Đây là minh chứng cho sức hút và tầm ảnh hưởng của chương trình đối với doanh nghiệp trong việc xúc tiến xuất nhập khẩu sản phẩm hàng hóa và dịch vụ cũng như phát triển thị trường nội địa.
P.V
- Đại hội Đại biểu Công đoàn Cơ quan Tổng công ty PV Power lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028 thành công tốt đẹp
- Hội Dầu khí Việt Nam làm việc với Vietsovpetro - Tiến tới ký thỏa thuận hợp tác
- Cơ hội nào cho các doanh nghiệp dầu khí Việt Nam trong thời gian tới?
- Bản tin Năng lượng Quốc tế 29/3: Châu Âu thông qua quy định mới nhất về khí thải
- Minh giải địa tầng phân tập - Phần 1
- Cửu Long JOC tổ chức thành công Đại hội điểm Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023-2028
- Công đoàn SWPOC tổ chức thành công Đại hội khóa II, nhiệm kỳ 2023-2028
- Petrovietnam ủng hộ và sẵn sàng hỗ trợ PTSC trong phát triển lĩnh vực năng lượng tái tạo ngoài khơi
- [PetroTimesMedia] O'MEGA 1: Bước ngoặt năng lượng tái tạo ở Pháp
- Tối ưu nguồn lực, thúc đẩy sản xuất kinh doanh khâu sau trong Petrovietnam
- Văn hóa doanh nghiệp - Văn hóa Petrovietnam
- Giá xăng dầu hôm nay (29/3): Lực hỗ trợ được củng cố, giá dầu tiếp đà tăng
- Ban QLDA Điện lực Dầu khí Thái Bình 2 đối thoại cùng người lao động
- Công đoàn PVNDB tổ chức thành công Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2028
- Tin tức kinh tế ngày 28/3: Đặt mục tiêu xuất khẩu lương thực thực phẩm trên 30 tỷ USD/năm
- Nhịp đập thị trường năng lượng ngày 28/3/2023