PV GAS gặp gỡ và đối thoại với nhà đầu tư

15:46 | 20/07/2015

2,420 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Chiều ngày 17/7, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) mã chứng khoán GAS đã có buổi gặp gỡ nhà đầu tư (NĐT) tại trụ sở Sở Giao dịch chứng khoán TP HCM (HOSE). 

Tham gia gặp gỡ NĐT, về phía PV GAS có ông Phạm Đăng Nam – Phó Tổng giám đốc; ông Trịnh Văn Minh – Trưởng Ban Kế hoạch, Người phát ngôn của tổng công ty; ông Cao Khánh Hưng – Trưởng Ban Tài chính; bà Phan Phạm Minh Anh – Phó ban Kế toán Kiểm toán; bà Chu Thị Trung – Trưởng ban Quản lý Hợp đồng khí; ông Nguyễn Quyết Thắng – Trưởng ban Nhập khẩu và Phát triển thị trường.

PV GAS gặp gỡ và đối thoại với nhà đầu tư

Đại diện PV GAS giải đáp thắc mắc của nhà đầu tư

Hơn 150 NĐT và đại diện các công ty chứng khoán đã tham gia gặp gỡ đối thoại với PV GAS.

Mở đầu buổi gặp gỡ, bà Trần Thị Anh Đào – Phó Tổng giám đốc HOSE đã ôn lại tiến trình 15 năm xây dựng và phát triển thị trường chứng khoán Việt Nam, định hướng trong thời gian tới. Bà Đào cũng giới thiệu chương trình gặp gỡ với GAS và những đóng góp của GAS trên thị trường như là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu và có nhiều đóng góp nổi bật.

Phát biểu chào mừng các NĐT và công ty chứng khoán, ông Phạm Đăng Nam, Phó Tổng giám đốc PV GAS cũng đã bày tỏ sự trân trọng và lòng biết ơn của GAS đến các cổ đông đã đồng hành và ủng hộ GAS trong những năm qua.

Tại buổi gặp gỡ, đại diện lãnh đạo PV GAS đã lắng nghe, giải đáp tất cả những câu hỏi, thắc mắc về tình hình hoạt động kinh doanh, hoạt động quản trị và báo cáo tài chính của GAS; kế hoạch huy động vốn; kế hoạch phát triển các lĩnh vực hoạt động, các dự án đang hoặc chuẩn bị triển khai; chiến lược phát triển PV GAS để tiếp tục vai trò chủ đạo của ngành công nghiệp khí Việt Nam.

Trong vòng gần 2 giờ, các vấn đề liên quan đến GAS mà công ty chứng khoán và các NĐT đang quan tâm đều được giải đáp đầy đủ với sự cởi mở và hiểu biết lẫn nhau, thể hiện sự minh bạch thông tin của GAS trước công chúng.

PV

Năng lượng Mới

DMCA.com Protection Status